บอยหนีน้ำอยู่รร.ห่วงครอบครัวยังอยู่บ้าน


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์

หนุ่ม "บอย ปกรณ์" เช่าโรงแรม หนีน้ำท่วม ห่วงแม่-น้อง ยังไม่ออกจากบ้าน เร่งถ่าย สามหนุ่มเนื้อทอง ออนแอร์ปลายปี

แม้ว่า ตอนนี้ หนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะกลายเป็นผู้ประสบภัยเรียบร้อยแล้ว หลังบ้านที่ลาดพร้าวจมน้ำ แต่หนุ่มบอย ก็ยังเดินหน้า หาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยในงานคอนเสิร์ต น้ำขึ้นให้รีบจัด หนุ่มบอย ก็ร่วมเซ็นต์ชื่อ ลงบนเสื้อเพื่อนำมาประมูล ได้เงินไป 17,000 บาท งานนี้ หนุ่มบอยเปิดเผยว่า

"ความจริงผมก็เตรียมจะกลับบ้านไปเก็บของแล้วครับ แต่ผมก็ยังไม่อยากจะออกไปเท่าไร เพราะหน้าบ้านยังท่วมไม่มาก แต่ว่าบ้านผมอยู่ลึกที่ลาดพร้าว ซอย 15 ปากซอยมันท่วมเยอะแล้ว ถึงหัวเข่าแล้วครับ แล้วผมต้องทำงานทุกวัน ก็เลยออกมาก่อนดีกว่า ผมก็ว่าจะออกมาเช่าโรงแรมอยู่ในเมืองครับ อยู่คนเดียว แม่กับน้อง ยังไม่อยากออกมา ยังอยากเฝ้าบ้านอยู่ ผมก็ไม่อยากออก แต่ว่าต้องทำงานทุกวัน มันจะเดินทางลำบาก แท็กซี่อะไรก็ไม่มีแล้วด้วย เรื่องเป็นห่วงที่บ้านก็ห่วงอยู่แล้วครับ แต่มันก็จำเป็นผมต้องทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด ตอนนี้ก็กำลังถ่ายเรื่องสามหนุ่มเนื้อทองอยู่ครับ ที่บ้านผมยังโอเคอยู่ เพราะยังท่วมไม่มาก แค่เดินทางออกมาลำบากหน่อย แต่ก็คิดว่าอีกวันสองวัน น้ำก็คงมาเยอะก็คงต้องให้แม่กับน้องออกมา อย่างถ้าเขาตัดน้ำตัดไฟ คงจ้างคนไปเฝ้าบ้านแทนครับ"

เมื่อถามถึงผลกระทบที่เกิดขึ้น หนุ่มบอยก็กล่าวว่า
 "ของผมก็เยอะครับ เพราะละครของผมต้องออนแอร์ต่อจากณเดชน์ นี่แล้ว แต่ก็ยังถ่ายไปได้ไม่เยอะมาก ประมาณ 60% เอง ก็เครียดครับ แต่ก็จะพยายามเร่งถ่ายให้ทัน"




บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์