แจสกี้ ปลื้มคนชมหน้าเหมือนชมพู่


สาว "แจสกี้" ปลื้มคนชมหน้าเหมือนชมพู่ เมินคนมองถ่ายหวิวสร้างกระแส เข้าวงการอีกครั้ง เล็งถ่ายเซ็กซี่คู่นาตาลี โวซุ่มทำเพลงเอง ยังไม่ออกคู่นาตาลี

เพิ่งจะออกอัลบั้มภาพเซ็กซี่ได้ไม่นาน ก็มีกระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียว สำหรับสาว แจสกี้ จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท ที่หลายๆ คนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าเหมือนชมพู่ อารยา มาก งานนี้เจ้าตัวก็ปลื้มมากเลยทีเดียว

"มีคนทักตลอดเลยค่ะ ก็ตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ ก็ดีค่ะภูมิใจ เพราะว่าพี่เขาก็สวย เราก็ชื่นชมผลงานเขา ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานเหมือนกัน หลายคนก็บอกว่าน่าจะไปเล่นละครเป็นน้องสาว เพราะหน้าเหมือนกันมาก แต่กระแสไม่ดีก็มีเหมือนกันเพราะหลายคนก็มองว่า เราอยากสร้างกระแสกลับเข้าวงการ ก็เข้าใจค่ะว่า บางคนจะคิดว่าแบบนั้น แต่จริงๆ แล้ว แจสคุยเรื่องโปรเจกต์อัลบั้มภาพ มาตั้งแต่กลับมาเที่ยวเมืองไทย ซึ่งมันก็นานแล้วเหมือนกัน ตอนนั้นก็เห็นว่า เป็นโปรเจกต์ที่อยากทำแล้วเราก็รู้จักกับช่างภาพเป็นการส่วนตัว แล้วก็เลยอยากทำ ไม่ได้คิดว่าจะสร้างกระแส จะเรียกกระแสอะไรเลย ทุกงานที่เราทำก็คิดว่า เป็นการสร้างโพรไฟล์ให้เราเอง เรื่องที่จะถ่ายคู่กับนาตาลีจริงๆ ก็มีคุยๆ กันไว้บ้าง แต่ตอนนั้นนาตาลีเขาคิดว่า ยังไม่ใช่ เขาก็เลยไม่ได้ถ่ายด้วยกัน ส่วนอนาคตก็ต้องลองดูว่ามีคนติดต่อมารึเปล่า ต้องคุยกันอีกทีว่าคอนเซ็ปต์เป็นยังไง"

นอกจากนี้ สาวแจสกี้ก็ยังซุ่มทำเพลงอีกด้วย "ตอนนี้ก็มีพูดคุยแล้วค่ะสำหรับงานเพลง แต่ตอนนี้กำลังทำเพลงของตัวเองอยู่ เราเรียนจบด้านดนตรีมาด้วยก็เลยอยากทำในสิ่งที่เราเรียนมา ก็คงขอทำเพลงของตัวเองให้เสร็จก่อนแล้วค่อยดูอีกทีว่าจะไปทางไหนยังไงค่ะ"


แจสกี้แจสกี้


แจสกี้แจสกี้


แจสกี้แจสกี้


แจสกี้แจสกี้


แจสกี้แจสกี้


แจสกี้แจสกี้


แจสกี้แจสกี้


แจสกี้แจสกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์