ผินรับเกินคาดรอยมารดังเปรี้ยง! โวละครลงตัว-ปัดล้มช่อง7ไม่คิดแข่งกับใคร


รอยมารรอยมาร


แม้จะออกอากาศในช่วงที่บ้านเมืองเจอวิกฤตการณ์น้ำท่วม แต่ละคร "รอยมาร" ของค่ายทีวีซีน ทางช่อง 3 ยังคงได้รับกระแสนิยมถล่มทลาย ซึ่งเรื่องนี้ "ผิน เกรียงไกรสกุล" ผู้กำกับละคร กล่าวด้วยความดีใจว่า

"ผมรู้สึกพอใจมากครับ ตั้งแต่ตอนถ่ายทำรู้อยู่แล้วว่าต้องสนุก ยังบอกพี่ปิ่น(ณัฏฐนันท์) เลยว่าละครสนุกแน่ ดังแน่ๆ แต่ไม่คิดว่าจะดังเปรี้ยงขนาดนี้"

มีคนมองว่า "รอยมาร" ล้มยักษ์อย่าง "อั้ม-พัชราภา" ในละคร "ในรอยรัก" ได้สบาย ผู้กำกับฯ ผิน กล่าวว่า

"ไม่อยากบอกว่าล้มยักษ์ เพราะจริงๆ ละคร "รอยมาร" มันลงตัวอยู่แล้ว อีกอย่างละครเรื่องไหนก็ตามของช่อง 7 ถ้าเรตติ้งไม่ดีแสดงว่ามันมีปัญหา ไม่ได้หมายความว่าเราไปล้มยักษ์ แต่เขาก็มีปัญหาในตัวเรื่องของเขา ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าจะไปแข่งกับใคร เพียงแต่ว่าเรื่องนี้มันประสบความสำเร็จเราก็ดีใจมาก เพราะเราก็หวังและรู้สึกตั้งแต่ตอนดูแล้วว่าละครน่ารักและสนุกดี ขนาดเราเป็นคนทำยังถามนักแสดงอย่างบอย(ปกรณ์) กับมาร์กี้(ราศรี) ว่า มีคนดูเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ หรือเปล่า เพราะเราคิดว่าคนดู ดูแล้วต้องเชียร์แน่ๆ"




รอยมารรอยมาร


นอกจาก "บอย" กับ "มาร์กี้" แล้วก็ยังมีคู่ของ "เฟิสท์-เอกพงศ์" กับ "เบลล่า-ราณี" ที่คนชมกันเยอะ ด้าน "ผิน" กล่าวว่า

 "ตั้งแต่ก่อนเปิดกล้องนักแสดงทุกคนมาเวิร์กช็อปกัน ผมเห็นตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่ายอดเยี่ยมมากๆ ทุกคนลงตัวกับบท ฝั่งนักแสดงผู้ใหญ่ไม่ต้องพูดถึงได้หมดเลย อย่างตัวน้องเบลล่า ตอนแรกหลายคนกังวลว่าน้องเขาจะเล่นไม่ถึง แต่ผมว่าจริงๆ แล้วเป็นข้อดีเพราะคนดูเดาไม่ออกว่าเขาจะเล่นทางไหน ถ้าเกิดเป็นนักแสดงที่เคยผ่านงานมาแล้วคนดูจะเดาทางออก แม้ว่าบทที่เบลล่าได้รับจะเกินวัยของเขา แต่เขาก็ตั้งใจและทำได้ดี เรื่องนี้ผมพอใจทุกอย่าง ทั้งเพลงประกอบ การตัดต่อ นักแสดง ทุกอย่างลงตัวหมด ทำให้มันออกมาดีครับ"



รอยมารรอยมาร


รอยมารรอยมาร


รอยมารรอยมาร


รอยมารรอยมาร


รอยมารรอยมาร


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Fb รอยมาร

รอยมารรอยมาร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์