แม่หน่อยผุดพ็อกเก็ตบุ๊ก


"แม่หน่อย" นวลนง จามิกรณ์ เก็บเกี่ยวเรื่องราวการเดินทางผ่านพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรก"รักแท้...แม่จัดให้"

ตั้งสำนักพิมพ์ "แพนการพิมพ์" เปรยไม่แน่อาจจะเขียนหนังสือรักสุดท้ายของลูกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ


ชีวิตอยู่กับลูกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ มาตลอด กระทั่งเป็นที่รู้จักของหลายๆ คน ล่าสุด "แม่หน่อย" นวลนง ตัดสินใจเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรก "รักแท้...แม่จัดให้" โดยการตั้งสำนักพิมพ์ "แพนการพิมพ์" ร่วมกับเพื่อนๆ อีกทั้งอาจจะมีหนังสือเล่มต่อๆ ไปผุดขึ้นมาอีก แม่หน่อยเผยให้ฟังดังนี้

"กว่าจะเป็นวันนี้ลุ้นกันมาก ได้รับกำลังใจดีๆ จากสามีกับลูกๆ หนังสือเล่มนี้ เป็นเรื่องราวของการเดินทางของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นคนมีบทบาทมากในครอบครัว เป็นเรื่องราวของชีวิตที่ผ่านมาของเราเป็นยังไง การเดินทางตั้งแต่วัยเด็กเป็นยังไง  มีไอดอลในใจเป็นยังไงบ้าง การเดินทางเปลี่ยนแปลงชีวิตเรา ที่เดินทางไปเรียนต่ออเมริกา การเป็นข่าว กับคนที่ร่วมทางกับเราเป็นยังไงบ้าง และตบท้ายด้วยการคืนกลับสู่สังคม (คนอ่านจะได้แง่คิดอะไร) ในความคิดต่างของแม่ อาจจะมีบางมุมเอาไปปรับกับครอบครัวของแต่ละคน แล้วรายได้จากหนังสือส่วนหนึ่งจะทำบุญ จะมอบเป็นการกุศล" แม่หน่อยกล่าวด้วยรอยยิ้ม 
      
แม่แพนเค้กเผยต่อ ว่าอยากทำหนังสือของ  "แพนเค้ก" ด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่อยู่ๆ จะเล่าเรื่องของลูกสาว กลัวคนจะมองว่าอยากจะมีกระแส ฉะนั้นผู้อ่านคงต้องรู้ชีวิตและความเป็นมาของลูกสาวก่อน และอาจจะมีหนังสือออกมาเป็นซีรีส์ เพราะอยู่วงการนี้มา  7 ปี 
    
"คือหนังสือ จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวทั่วๆ ไปด้วย ว่าเรารับมือยังไง อ่านง่าย อ่านแล้วน่ารัก ไม่มีกระทบกระเทือนใคร(รักแท้...แม่จัดให้ แล้วรักของคุณลูกล่ะ) อันนั้นเป็นรักสุดท้าย และเล่มสุดท้ายที่แม่จะเขียนลงไป" 
    
ถามต่อ ว่าสำนักพิมพ์ใช้ชื่อว่า "แพนการพิมพ์" แสดงว่าจะมีเล่มต่อๆ ไป แม่นางเอกชื่อดังเผย ต่อ ว่าเป็นสำนักพิมพ์ที่ตั้งกับเพื่อนๆ ดังนั้นอาจจะมีหนังสือเล่มอื่นๆ ออกมาอีก
     
"น่าจะมีหนังสือเล่มอื่นๆ ออกมาอีก เราอยากให้มีการถ่ายทอดกับเยาวชนได้รู้ว่า พี่แพนเค้กเขาอยู่แบบไหน เขาไม่ได้เป็นเด็กที่สวยหรูตามห้างที่คุณเห็นกันเสมอนะ" แม่หน่อยแจกแจงทิ้งท้าย


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์