บอล ควง ฟ้า สวีตชายหาด

คู่รักแห่งปี


เจ้าบอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ฟ้า-นาตาลี เกลโบวา ที่สร้างตำนานนิยายรักต่างเชื้อชาติจนระบือลือลั่นโลก ยังอยู่ระหว่างพาครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายพักผ่อนด้วยการท่องเที่ยวเมืองพัทยา แทนการไปเที่ยวทะเลอันดามันตามที่วางแผนไว้


ซึ่งตลอดทั้งวันที่ 26 เม.ย.


ทั้งภราดรและนาตาลี รวมถึงครอบครัวทั้งหมด ได้ทำกิจกรรมอยู่แต่ภายในโรงแรมเชอราตัน เขาพระตำหนัก พัทยา ไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวที่ใดเลย



โดยช่วงเช้าวันดังกล่าว


เจ้าบอล-ภราดรพาหวานใจ นาตาลีไปขี่จักรยานเสือภูเขาออกกำลังกายภายในโรงแรม เป็นเวลาเกือบหนึ่งชั่วโมง จนกระทั่งตอนสายแดดร้อนจัด ทั้ง 2 คนจึงกลับเข้าห้องพักในโรงแรม ซึ่งเป็นห้องชุดสวีต สุดหรูระดับ 5 ดาว อยู่ชั้นที่ 5 ของโรงแรม ราคาห้องพักคืนละ 6 หมื่นบาท


ทั้งนี้ ภราดรจองห้องพักทั้งหมด 3 ห้อง


ให้ครอบครัวศรีชาพันธุ์พัก 1 ห้อง ครอบครัวเกลโบวาพัก 1 ห้อง และภราดรกับนาตาลีพัก 1 ห้อง จนเวลา 13.30 น. ภราดรและนาตาลีได้ปรากฏตัวอีกครั้งที่ล็อบบี้โรงแรม เตรียมตัวจะไปเดินเล่นชายหาด แต่เมื่อเห็นบรรดาสื่อมวลชนมาเฝ้าติดตามทำข่าว ประกอบกับอากาศยังร้อนจัด จึงพากันกลับขึ้นห้องทำกิจกรรมต่อไป



กระทั่งค่ำวันเดียวกัน


เจ้าบอล-ภราดรได้พาแฟนสาวนั่งรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ป้ายแดง ไปรับประทานอาหารที่ร้านโปรด คือร้าน มันตรา ที่อยู่ภายในโรงแรมอมารี รีสอร์ทแอนด์สปา พัทยาเหนือ ซึ่งเป็นร้านอาหารติดชายหาด บรรยากาศสุดโรแมนติก


โดยทางร้านได้จัดเตรียมโต๊ะให้ภราดรนั่งที่ชั้น 2 ของร้าน


เป็นโต๊ะหมายเลข 27-28 โดยมีพ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนของภราดรอีก 1 คน ได้เดินทางตามมาสมทบภายหลัง พร้อมตกแต่งบรรยากาศดินเนอร์ใต้แสงเทียน ที่โต๊ะมีกุหลาบดอกไม้โปรดของนาตาลีช่อใหญ่ประดับอยู่ ส่งกลิ่นหอมอบอวลทั่วโต๊ะ


เมื่อทั้งหมดมาถึง


ภราดรได้สั่งอาหารจานโปรดของตนเอง คือผัดฉ่าเสฉวน มารองท้องเป็นอันดับแรก ตามด้วยอาหารที่นาตาลีชอบคือสเต็กเนื้อสัน และอาหารอื่นๆเป็นอาหารอินเดียและติ่มซำที่สมาชิกครอบครัว 2 ฝ่ายสั่งมารับประทาน รวมทั้งสั่งไวน์ชั้นเลิศของฝรั่งเศสมาดื่มด้วย จนเวลา 20.40 น. ทั้งหมดจึงเดินทางกลับที่พัก


วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อนายสุรชัยตั้งใจตรง นักธุรกิจพัฒนาที่ดิน


ซึ่งเป็นเจ้าของที่ดินบริเวณเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ซึ่งมีข่าวว่านายสุรชัยได้ร่วมลงทุนกับภราดร ศรีชาพันธุ์ ในการสร้างสปอร์ตคอมเพล็กซ์ มูลค่านับร้อยล้านบาท ภายในที่ดินผืนงามของนายสุรชัย แต่ไม่สามารถติดต่อได้



ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อนางสุพรรษา เนื่องภิรมย์ อดีตนางเอกชื่อดัง


ภรรยาของนายสุรชัย ทราบว่านายสุรชัยเดินทางไปเยี่ยมลูกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จะเดินทางกลับเมืองไทยราวต้นเดือน พ.ค. ส่วนตนไม่ทราบเรื่องธุรกิจของสามี จึงไม่สามารถให้รายละเอียดได้


ต่อมา ภราดรพร้อมนาตาลี คู่หมั้นสาวชื่อกระฉ่อนโลก


พร้อมครอบครัวทั้งหมดเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารมันตรา ในเครือโรงแรมอัมรีออร์คิด พัทยาย่านชายหาดพัทยาเหนือ หลังรับประทานอาหารโดยใช้เวลาร่วม 2 ชม. ทั้งหมดจึงเดินทางกลับที่พักโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์