ตองสุดมั่นไม่เจอคนดีขอขึ้นคาน


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


"ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์ เผยให้เวลากำหนดจะพัฒนา "เป๋า" วฤธ หงสนันทน์ เป็นแฟน ย้ำตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อน ฟุ้งถ้าจะต้องขึ้นคานทองก็พร้อม หากไม่เจอคนที่ใช่

หลังจากไฮโซหนุ่มวัยละอ่อน "เป๋า" วฤธ กลับมาที่เมืองไทย เลยมีคนจับจ้องว่าความรักของ "ตอง" ภัครมัย คงไปได้สวย ไม่แพ้ระยะทางอย่างที่ผ่านมาแล้ว แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เพราะสาว "ตอง" กลับเผยว่าความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนาขึ้น 

"ตอนนี้เขากลับมาได้ 2-3 เดือนแล้ว ได้มีโอกาสเจอกันบ้าง แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้ไปไหนด้วยกันเลย คือถ้าเจอกัน ก็เจอกันเป็นปกติของเพื่อน ยังไม่ได้มีอะไรเดินหน้า หรือถอยหลัง แต่ที่ไม่ได้เจอกันไม่ใช่เพราะว่าเราห่างกันอะไร แต่ช่วงนี้ไม่ว่างเลย ตองเองมีละคร 2 เรื่อง เขาเองกลับมาก็ต้องทำงาน ต้องมีเวลาของเขาบ้าง เพราะฉะนั้นความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แหม...เราดูเด็กมากเลย ชอบคำนี้จังว่าเป็นเพื่อน เพราะเราดูเด็กไง เป็นเพื่อนกับเขา ตองว่า ณ วันหนึ่งตองว่าเขาก็ต้องเจอคนที่ดี เพราะแบบนี้เลยขอให้มันดำเนินต่อไป พูดแล้วน้ำตาจะไหล (หัวเราะ) ส่วนเรื่องว่าจะเป็นแฟนกันบอกเลยว่ายังไม่ได้เป็น ที่ว่าตอนนี้มีใครหรือเปล่าขอไม่บอกได้ไหม ขอเก็บเป็นความลับ (ยิ้ม) คือสถานะตอนนี้ขออยู่ลำพัง" นักแสดงสาวแจง

ก่อนจะเผยว่าพร้อมดูแลตัวเอง หากต้องขึ้นคาน

"ตองบอกเลยว่าตอนนี้ตองยังไม่ได้ดู และดูแลตัวเอง ตองดูแลตัวเองได้ ตอนนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ซึ่งถ้ามีใครจริงๆ เขาคงทิ้ง เพราะตอนนี้เรายุ่งจริงๆ เพราะงานเยอะมาก แต่ถ้ามีใครเข้ามาหรือจะพัฒนากับใครให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า ตองคิดว่าถ้าอะไรที่มันใช่ของเรามันก็ใช่ แต่ถ้าอะไรไม่ใช่ทำยังไงมันก็ไม่ใช่ ถ้าจะต้องขึ้นคานทองก็ดี เพราะว่าทองราคาขึ้น เรียกว่าตอนนี้ตองก็อยู่แถวๆ คานแล้ว ถามว่าอยากไหม ไม่ใช่คำว่าอยาก แต่ถ้าไม่เจอคนที่ใช่ ก็พร้อมจะอยู่" ตองกล่าว




ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์