โจ๊กเศร้าไม่เจอหน้าลูก 6 เดือน


โจ๊ก ธีรดนัยโจ๊ก ธีรดนัย


ปกติไม่ค่อยจะยอมพูดถึงลูกสาวอย่าง ’น้องแฟรี่“ กับอดีตภรรยาอย่าง หลิว-มนัสวี กฤตานุกูลย์สักเท่าไหร่นักสำหรับ หนุ่ม โจ๊ก-ธีรดนัย สุวรรณหอม แต่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มโจ๊ก

เจ้าตัวก็ยอมเปิดใจด้วยน้ำเสียงเศร้าว่าตอนนี้กำลังมีปัญหากับสาวหลิว ทำให้ไม่เจอหน้าลูกมานานถึง 6 เดือนแล้ว ส่วนความรักกับแฟนสาวต่างชาตินั้นก็
แฮปปี้ดี
   
 โจ๊ก เปิดเผยว่า “ความรักก็เรื่อย ๆ ครับ ถามว่าแฮปปี้มั้ยคงไม่ได้แฮปปี้อะไรขนาดนั้น เพราะว่าผมทำงานอย่างเดียว” มีเวลาให้เขาบ้างมั้ย? “ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แล้วตอนนี้โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก แก่แล้ว” เขางอนมั้ยที่ไม่มีเวลาให้เลย? “ไม่ครับ เขาไม่ใช่คนไทย” คบกันมากี่ปีแล้ว? “ไม่บอกดีกว่า แต่ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องผู้หญิงขนาดนั้น เพราะว่ามีลูกสาวนะ รู้กันอยู่ ถ้าถามถึงแฟรี่ ผมพูดสั้น ๆ นะครับ ผมไม่ได้เจอน้อง 6 เดือนแล้ว เพราะว่ามีเรื่องนิดหน่อยครับ ตอนนี้จะกลับไปคุยกับเขา อยากพาน้องไปเที่ยว พูดแค่นี้ละกัน”

จะปรับจูนมั้ย?ครับ เร็ว ๆ นี้ ผมพยายามหาเงินให้น้องอยู่ ตอนนี้มีเงินก็ใส่บัญชีให้น้อง” 6 เดือนที่ไม่เจอยังส่งค่าเลี้ยงดูน้อง? “ผมไม่ได้ให้ทางหลิวครับ ผมเปิดบัญชีชื่อน้องเอง” ตอนนี้น้องกี่ขวบแล้ว? “1 ขวบ 4 เดือนแล้วครับ คิดถึงครับ แต่ไม่ได้โทรฯหาครับ” ปกติมีโอกาสพาน้องไปไหนมั้ย? “ไปหาที่บ้านอย่างเดียวครับ คิดว่าอยากพาน้องไปทะเล ก็คงต้องไปขอคุณแม่เขา แต่ผมก็ยังไม่ได้บอกเขานะ คิดว่าทำงานเสร็จน่าจะพาไปเที่ยว” ปัญหานี้คิดว่าอีกนานมั้ย? “ไม่นานครับ ผมเชื่อว่าเขารับฟังอยู่แล้ว แต่ตอนนี้กับหลิวยังไม่ได้คุยกันครับ” ล่าสุดหลิวมีหนุ่มเข้ามาเป็นฝรั่ง? “ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ถามเขาครับ แต่มีเพื่อนเล่าให้ฟังครับ ถ้าเขาโอเค ก็โอเคครับ ขอให้เขาโอเคละกัน”

ปัญหาไม่ใช่เพราะหลิวมีคนใหม่? “ไม่เกี่ยวครับ” คิดว่าปัญหาเคลียร์ลงตัวรึยัง? “ก็พยายามหาสตางค์ให้ลูกครับ” ผู้หญิงที่คบอยู่ทราบมั้ยว่าเรามีลูก? “ทราบครับ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องผู้หญิงสำหรับผมไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ผมว่าเรื่องงานมากกว่า ไม่ใช่ลูกโตมาแล้วจะอายลูก ว่าพ่อทำอะไรอยู่ ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว” 6 เดือนไม่ติดต่อไปเลยหรือเขาปิดกั้น? “ก็มีแม่ผมครับ คุณแม่คุยกับเขาบ่อยอยู่แล้วครับ”.




โจ๊ก ธีรดนัยโจ๊ก ธีรดนัย


โจ๊ก ธีรดนัยโจ๊ก ธีรดนัย


โจ๊ก ธีรดนัย - หลิวโจ๊ก ธีรดนัย - หลิว


หลิวหลิว


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์