เจนี่เชื่อไจไฮโซตั้มปัดคุยเรื่องอนาคต


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ฟุ้งรักลงตัวแฮปปี้มาก รับไฮโซ "ตั้ม" สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ รู้สึกกดดันนิดหน่อยหลังถูกจับตามอง
 
ยันหวานใจไม่เจ้าชู้ ไว้ใจเรียกแฟนเต็มปาก เผยเลิฟซีนกับ "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในละคร "กลรักลวงใจ" ไม่เยอะเหมือนในนิยาย เปรยมีอธิบายให้หวานใจฟังบ้าง



ความรักกำลังเบ่งบานเต็มที่ สำหรับนางเอกสาว เจนี่  กับพ่อม่ายไฮโซหน้าอ่อน "ตั้ม" สิริเกียรติ เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "สยามพารากอน เวิลด์ แอนด์ ลักซ์ชัวรี่ เทรนด์" ขออัพเดทเรื่องราวความรักที่ขยันควงกันไปเที่ยว จนปาปารัซซี่ถ่ายรูปได้ตลอด นักแสดงสาวเผยดังนี้

"เรื่องหัวใจ แฮปปี้ความสุขดี ยังเหมือนเดิม (ควงไปช็อปปิ้ง) ปกตินะ อย่างที่บอกว่าคบกันเราไม่ได้ปิดบัง ทำตัวปกติเหมือนคู่รักทั่วไป แต่พอเจนี่อยู่ในวงการเลยมีคนจับตามอง ทำให้ดูเหมือนเราแสดงออกเยอะมาก แต่คนเป็นแฟนกันการเดินจับมือคงเป็นเรื่องปกติ ถามว่าเปิดตัวแล้วเขากดดันมั้ย พี่เขาจะรู้สึกนิดหนึ่ง เวลาที่ไปไหนด้วยกัน แล้วมีคนเข้ามาถ่ายรูปเขาจะเกร็งๆ แต่ตอนนี้เขาปรับตัวได้แล้ว


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ - ไฮโซตั้มเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ - ไฮโซตั้ม

 เท่าที่ศึกษากันมา เรามั่นใจว่าเขาเป็นคนดี ไม่เช้าชู้ เรื่องพวกนี้ไม่ต้องห่วงเลย (เชื่อใจได้) มากเกินร้อยเลย มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ที่บอกว่าเราสามารถเรียกว่าเขาว่าแฟนได้ ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ได้มองถึงขนาดนั้น เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ใช่ควรเอามาคุยเล่น เดี๋ยวก่อนเนอะ ต้องดูอีกที" เจนี่กล่าว
    
ถามถึงฟีดแบ็กละครเรื่อง "กลรักลวงใจ" ที่แสดงคู่กับพระเอก "เคน" ธีรเดช มีบทเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ไฮโซตั้มว่าอย่างไร ประเด็นนี้ เจนี่ กล่าวว่า ต้องอธิบายให้แฟนหนุ่มเข้าใจ ถึงการทำงานว่าความจริงไม่ได้มีอะไร 
    
"ฟีดแบ็กดีนะ คนก็ชอบ (ตั้มว่าอย่างไร) เขาก็จะถามว่ามีฉากหอมด้วยเหรอ มีหวงบ้าง แต่เขาจะไม่ห้ามเรื่องการแต่งตัว

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ - ไฮโซตั้มเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ - ไฮโซตั้ม

แค่จะคอยบอกว่าเกินเซ็กซี่ไปมั้ย (เลิฟซีนเยอะ) ฉากเลิฟซีนในละครเรื่องนี้ถ้าคนที่อ่านนิยายจริงๆ จะรู้ว่ามีเยอะมากกว่านี้อีก แต่พอมานำทำเป็นละคร จะต้องมีการเซ็นเซอร์ คนเขียนบทละคร เลยต้องลดระดับความเซ็กซี่ลงมา เหลือแค่การหอมแก้ม และแสดงความรักเล็กๆ น้อยๆ กุ๊กกิ๊กมากกว่า

(บอกตั้มอย่างไร) บอกเขาว่า นี่คือการแสดง เวลาเล่นจริงเหงื่อแตกจะตาย รักแร้เปียก (หัวเราะ) มีทั้งตากล้อง ช่างไฟ อยู่เต็มไปหมด เจนี่เคยพาเขาไปเข้ากองถ่ายบ้าง เพื่อให้เขารู้ว่าเวลาที่เราทำงานเป็นยังไง เขาจะได้เกิดความเคยชิน (แบ่งเวลากับเพื่อนลงตัว) ยิ่งกว่าลงตัวอีก (ยิ้ม) เอาเขามาเจอเพื่อนๆ เลย เขาจะคุ้นเคยกัน" เจนี่กล่าวปิดท้าย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ - ไฮโซตั้มเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ - ไฮโซตั้ม


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์