ระยะทางพิสูจน์รักปู ไปรยา - โน๊ต วิเศษ


เมื่อวันที่ 7 ก.ย. นางเอกสาว ‘ปู’ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โต้ข่าวดอดขึ้นรถไฮโซหนุ่ม ‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในงาน “BIG PRO DAYS 5 Lifestyle innovative”
 
ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ลั่นไม่เกี่ยวรักแท้แพ้ระยะทาง ขอแค่คบกันแล้วมีความสุขก็พอ
 
โดย ‘ปู’ กล่าวว่า รถคันนั้นเป็นรถคุณพ่อตนเองไม่มีผู้ชายมาเฝ้า ตอนเห็นภาพก็ตลกดี และพี่เขาจะตามตนไปทุกที่เป็นไปไม่ได้ เพราะว่าต่างคนต่างมีงาน เวลาว่างก็เจอกันบ้าง


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าทุกครั้งที่บินกลับไปเรียนที่อังกฤษจะต้องมีเรื่องทั้งเลิกราหรือไม่ก็ทะเลาะกัน นางเอกสาว ตอบ ตนไม่เคยทะเลาะกับคนที่คบเลย เรื่องนั้นเป็นเรื่องของอนาคตคนเราชีวิตไม่ได้อยู่ที่ความรักอย่างเดียว ตนคบใครแล้วมีความสุขก็พอ ที่ถามว่ากลัวรักแท้แพ้ระยะทางไหม ครั้งที่แล้วไม่เกี่ยวกับระยะทาง ตนว่าคนเราคบกันแล้วมีความสุขและเข้ากันได้หรือเปล่ามากกว่า เรื่องระยะทางเป็นตัวพิสูจน์ที่ดีว่าคนที่เราคบเขาเป็นอย่างไร



 ต่อข้อซักถามที่ว่ากับ ‘โน้ต-วิเศษ’ เริ่มลงตัวแล้วหรือยัง
 ‘ปู’ ตอบว่า ตนเป็นคนที่ไม่ชอบเป็นข่าวอย่างนี้เลย คบกันมีความสุขก็พอ แล้วที่ว่าต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ยตนว่ามันหลายองค์ประกอบ ช่วงนี้เรื่องงานมาเต็มที่มากข่าวก็เยอะมันเกร็งมาก ช่วงแรกๆ ยอมรับว่าตั้งตัวไม่ถูก แต่ตอนนี้ใจเย็นลงแล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ‘โน้ต’ สอบผ่านไหม
นางเอกสาว ตอบว่า ตนไม่ค่อยอ่านข่าวนะ และเชื่อว่าพี่เขาก็ไม่อ่านข่าวเหมือนกัน แล้วเราก็ไม่ค่อยคุยกันเรื่องข่าว ช่วงหลังยอมรับว่าเครียดมากถึงขั้นเป็นลมในกองเพราะเครียดเรื่องงาน 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าภาพ ‘โน้ต’ เป็นหนุ่มปาร์ตี้แบบนี้หวงหรือเปล่า “ปูไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครเท่าไร ปูเชื่อว่าคนคบกันก็ขอให้มีความสุข ขอให้ต่างคนต่างทำงานไปได้ดี ถามว่าติดแฟนมั้ยก็ติดปูคบกับใครก็อยากเจอ แต่ว่าเรารู้ว่าต้องทำงานปูไม่เคยมีกิ๊กคบใครคบคนเดียว” ‘ปู-ไปรยา’ กล่าวทิ้งท้าย


ปู ไปรยา - โน๊ต วิเศษ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์