ชาคริตป้องวุ้นเส้นเล็งสร้างเรือนหอหรู50ล.


ชาคริต แย้มนาม แจง "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ นั่งตักในงานแชนแนลวี เพราะไม่มีเก้าอี้ เล็งสร้างเรือนหอหรู 50 ล้าน แจงกำลังรอแบบดีไซน์บ้าน ปัดภาพที่เคยหลุดไม่ได้บ้านตัวเอง

         
ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นแฟนก็โชว์หวานตลอดๆ ล่าสุดในงานแชนแนลวี มีคนตาดีแอบเห็นสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา นั่งตัก ชาคริต แย้มนาม ซึ่งวันนั้นทั้งคู่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ได้มาเจอพระเอกไม้เลื้อยในงาน “Men’s Mission to Style by Thanachart Drive Credil Card” เลยตอ้งถามถึงเรื่องช็อตร้อนในวันแชลแนลวีไม่ได้



"วันนั้นเขามานั่งเพราะมันไม่มีเก้าอี้ไง แล้วเขาก็มานั่งแป๊บเดียว แล้วก็ไปทำงานต่อ เพราะในวันงานวุ้นต้องแสดงโชว์ด้วย ก็ดี ตอนเขาซ้อมเราก็ดู รู้ว่าเขาเขิน (ตอนนี้วุ้นไม่นุ่งสั้นแล้ว) นุ่งนะ เพราะเราไม่ได้ห้าม เราไม่ได้ว่าอะไร ด้วยวิธีการแต่งตัวของเขามันโอเคอยู่แล้ว (มีข่าวว่าจะมีละคร "แหม่มแก้มแดง" กับ "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา) เรื่องนี้ไม่แน่ใจ ผมไม่ทราบเลย เพราะผมไม่ได้ติดตามข่าว ขนาดชื่อเรื่องผมยังจำชื่อไม่ได้ น่าจะเปิดกล้องประมาณอาทิตย์นี้ บอกตรงๆ ว่าผมไม่รู้จริง เราเป็นแค่นักแสดงผู้จัดทางช่องเขาว่าอย่างไร ก็หมายถึงเขาเลือกแล้ว" ชาคริตกล่าว
    
เมื่อถามถึงเรื่องเรือนหอที่ก่อนหน้านี้เคยมีภาพหลุดรูปบ้านหลังหนึ่งแถวปทุมธานี พร้อมกระแสข่าวที่ว่าพระเอกคนดังซื้อไว้ในราคา 50 ล้านบาทไว้เป็นเรือนหอ
 
"ไม่ใช่ละ นั่นใช่บ้านผมที่ไหนล่ะ เพราะแบบดีไซน์บ้านที่ปทุมของผม ยังไม่เสร็จ น่าจะเสร็จในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า ข่าวเรื่องบ้านเคยได้ยินข่าวมาเหมือนกัน แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อบ้านของผมยังเป็นภาพวาดอยู่เลย คือพื้นที่ที่สร้างบ้านเป็นของหมู่บ้าน แต่ตัวบ้านเราดีไซน์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ไม่ได้เป็นแบบบ้านจัดสรร ตอนนี้ยังไม่ได้ลงเสาเข็มเลย


ชาคริต

(เขาเม้าท์ว่าราคา 50 ล้าน) ไปได้ยินมาจากไหนล่ะ น่าจะประมาณนั้น เราก็พยายามจะให้ประหยัดที่สุด (วุ้นมาช่วยดีไซน์ด้วยหรือเปล่า) เขาก็มาช่วยดูหลายๆ อย่าง  อยากรู้ว่าเขาช่วยดูอะไรก็ไปถามเขาสิ แบบบ้านผมก็เป็นแบบผสมโมเดิร์นร็อค มีพื้นที่ไร่กว่า (จะใช้บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอเลยหรือเปล่า) คงหลังนี้แหละจะมาสร้างอะไรบ่อยๆ (หัวเราะ) (เคยมีคุยกันเรื่องอนาคตหรือยัง) ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จากนี้ไปอนาคตมันก็ต้องดี" 
    
ชาคริตยังกล่าวต่อว่าที่เลือกแถวชานเมือง เพราะอากาศดีกว่า และไม่ต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องรถติดเหมือนบ้านที่อยู่ในเมือง นอกจากนี้ตัวเองต้องเดินทางไปถ่ายละครแถบชานเมืองอยู่แล้ว เส้นทางการเดินทางก็สะดวก เพราะมีวงแหวนสามารถขึ้นทางด่วน

วุ้นเส้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์