เจเปิดตัวแฟนลูกครึ่ง


เจ - แฟนเจ - แฟน


"เจ" มณฑล จิรา โวรักแฮปปี้กับแฟนสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ปัดบอกชื่อแฟนสาว อ้างไม่จำเป็น ชมเปาะหวานใจเป็นคนเก่ง นิสัยคล้ายๆ กัน ทำให้คุยกันถูกคอ

เป็นคนไม่เปิดเผยเรื่องความรักสักเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เจ" มณฑล ล่าสุดนักร้องหนุ่มควงแฟนสาวนอกวงการ  มางาน "Channel [V] Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7” ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ แถมยังออกตัวว่าไม่ขอสัมภาษณ์คู่กัน

อีกทั้งปฏิเสธที่จะบอกชื่อของหวานใจ บอกเพียงว่าแฟนสาวเป็นสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก  เจเผยถึงความรักครั้งล่าสุดให้ฟังดังนี้

"วันนี้ไม่ถึงกับพามาเปิดตัว เพราะเราก็เป็นแฟนกันได้ปีนิดๆ แล้ว ก่อนที่จะมางานผมก็บอกเขาว่า มางานนี้คนอาจจะมากันเยอะ มีกล้องด้วย (แล้วคบกันเจอกันได้อย่างไร) เราไม่อยากบอกว่าเจอกันที่ไหน แล้วคบกันได้อย่างไร แต่เราเป็นแฟนกัน เขาไม่ใช่คนในวงการ เพราะถ้าเป็นคนในวงการก็น่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว มางานวันนี้เขาก็ประหม่า ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ว่าในเมื่อเราเคยไปงานด้วยกันมาบ้างแล้ว ผมว่าเขาก็น่าจะรู้สึกชินกับการที่มีคนมาถ่ายรูปหรือมีคนมาถาม" เจกล่าวเสียงเรียบๆ 
     




เจ มณฑลเจ มณฑล


นักร้องหนุ่มยังกล่าวต่อว่าแฟนสาวมีนิสัยคล้ายๆ กันตัวเอง คือไม่ค่อยจะแคร์สังคม บางคนบอกว่าคนนิสัยคล้ายกันมากจะเข้ากันไม่ได้ ถ้าหากมีนิสัยเหมือนกันน่าจะอยู่ด้วยกันได้  แฟนสาวสนับสนุนงานทุกอย่างที่ทํา อีกทั้งได้ช่วยงานเพลงด้วย  ซึ่งทํางานที่บ้านในสตูดิโอ 

"จริงๆ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงเก่ง แต่เขาเป็นผู้หญิงเก่ง ที่มีความมุ่งมั่นจะทำอะไรหลายๆ อย่างคล้ายกับผม หาสิ่งที่อยากจะทํา หาประสบการณ์ใหม่ๆ ผมว่าเข้ากันได้ตรงนี้แหละ  (สัมภาษณ์คู่เลยไหม) ผมไม่สะดวก ผมรู้สึกว่ามันไม่จำเป็นที่เราต้องมาคุยคู่กัน แล้วเขาไม่สะดวกจริงๆ จนกว่าเราจะบอกว่า เราจะแต่งงานกันหรือว่าจัดงานใหญ่ๆ ไว้ตอนนั้นค่อยมาคุยกับผม (บอกชื่อแฟนได้ไหม)  ไม่ได้ เขาเป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก-ไทย อายุน้อยกว่าผมแต่ไม่มาก"

เจกล่าวปิดท้ายก่อนจะเดินกลับไปหาแฟนสาว ที่รออยู่อีกมุมหนึ่งของห้อง พร้อมกับจูงมือกันเข้าไปในงาน



เจ มณฑลเจ มณฑล


เจ มณฑลเจ มณฑล


เจ มณฑลเจ มณฑล


เจ มณฑลเจ มณฑล


ขอบคุณภาพประกอบ Google Search


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์