[af8]ปนัดดาพบนักล่าฝัน


สาวสวยเสียงดีปนัดดา เรื่องวุฒิ เจอนักล่าฝัน พร้อมเล่าประสบการณ์ในฐานศิลปินมืออาชีพอย่างเต็มที่

หลังจบคลาสเรียนกับครูทุกคนน้องๆ นักล่าฝันก็ได้พบกับพี่สาวคนสวย มากด้วยความสามารถทางด้านการร้องเพลงอย่าง ปนัดดา เรื่องวุฒิ ที่เข้ามาให้คำแนะนำบวกกับบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์คนดนตรีที่ผ่านทั้งงานร้องและงานแสดง รวมไปถึงละครเวทีสาวสวยคนนี้ก็ได้ทำมาแล้ว

พี่นัดบอกน้องๆ ว่าการเรียนมิวสิคัลเป็นเหมือนบทเรียนที่ช่วยเพิ่มทักษะการสื่อสาร เพราะต้องส่งสารให้ถึงกับคนดูทุกคนในทุกที่ไม่ว่าจะหน้าสุดหรือหลังสุด เรื่องการสร้งเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็สำคัญต่อการเป็นศิลปินในอนาคตด้วย ยกตัวอย่างเช่น "คชาที่มีฉายาคชาหน้าเดียว" ก็ไม่ใช่ปมด้อยแต่อย่างใด เพราะสามารถใช้เอกลักษณ์แบบนี้เป็นจุดเด่นในการสร้สงตัวตนของเราในอนาคตก็ได้ พี่นัดยังย้ำกับนักล่าฝันอีกว่า ทุกคนโชคดีที่มีครูเล็กมาช่วยดึงเอาจุดเด่นของแต่ละคนออกมา ทุกคนต้องรู้จักเก็บเกี่ยวมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพราะสามารถนำไปใช้ได้กับเพลงต่างๆ ได้อีกในอนาคต

"อย่าให้แรงผลักดันกลายเป็นแรงกดดัน"


พี่นัดบอกกับน้องๆ ว่าการที่ได้รับโจทย์เพลงใหม่ๆ ในทุกวีคนั้นมันเป็นแรงผลักดันที่ดี แต่อย่าให้แรงผลักดันนั้นกลายเป็นแรงกดดัน จากนั้นพี่นัดก็ให้คำแนะนำกับน้องๆ ไปทีละคนและช่วยตีความเนื้อเพลงกับบทละครได้ได้รับมา ตบท้ายด้วยการแนะนำน้องๆ เรื่องความฝันกับการออกไปอยู่นอกบ้านเมื่อจบซีซั่นแล้ว พี่นัดบอกว่าศิลปินบางคนทำตัวไม่ถูก เพราะการไปเป็นศิลปินเต็มตัวเราต้องเสียสละบางอย่างเช่นความเป็นส่วนตัวของเรา ความสนุกสนานที่เคยมีก็ไม่เหมือนเดิม เวลาเหนื่อยก็ไม่สามารถบ่นได้อย่างเต็มปาก ชีวิตจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ในวงการบันเทิงนั้นหลายอย่างเป็นสีสัน หลายอย่างก็เกินคาดฝัน การตอบสนองจากแฟนคลับก็หลากหลาย คนรักเราก็เยอะ คนไม่ชอบเราก็มากมายเหมือนกัน บางทีจากแฟนคลับที่รักมากๆ อาจจะกลายเป็นคนที่เกลียดเรามากก็เป็นได้

แล้วพี่นัดก็ยกตัวอย่างกรณีศึกษาของศิลปินเกาหลีวงหนึ่งที่แฟนคลับได้กลายเป็นแอนตี้แฟนและทำให้ศิลปินเป็นอันตรายถึงชีวิต ก่อนกลับพี่นัดร้องเพลงกับน้องๆ และถ่ายรูปแจกลายเซ็นต์อย่างมีความสุข คำพูดของพี่นัดในวันนี้มีเยอะแยะมากมาย เป็นประโยชน์กับนักล่าฝันทั้งนั้น

ถ้าตั้งใจฟังและเก็บเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ มาปรับปรุงและปรับให้เข้ากับตัวเองก็จะดีมาก ต้องอย่างนี้สิคนสวยมากความสามารถอย่าง ปนัดดา เรื่องวุฒิ เต็มเปี่ยมไปด้วยสาระและคุณภาพจริงๆ




ขอบคุณ : trueaf.truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์