ดราม่า!ออยเกาเหลาชมพู่ทำพ่อป่วย!

จากกรณีที่นางเอกสาวชื่อดัง ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษกรณีที่มีทวิตเตอร์ส่วนตัวออกมาว่า
 
"อยากหน้าเหมือนออย" โดยบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด และยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสต์



 ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากที่ชมพู่และออย-ศรุตา เรืองวิริยะ มีเรื่องพิพาทผ่านสื่อเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตระหว่างแฟนหนุ่มของชมพู่คือ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์และออย-ศรุตา

ล่าสุดออย-ศรุตา เรืองวิริยะได้ให้สัมภาษณ์ในงานทรู มูฟ เอช ฟรี ยู เดย์ว่า ตนไม่ได้โกรธอีกแล้ว โดยส่วนตัวตนก็ไม่แน่ใจว่าชมพู่จะไม่ได้โพสต์ทวิตเตอร์เองจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เชื่อที่ชมพู่พูด เพียงแต่อยากบอกว่าใครทำอะไรก็คงรู้อยู่แก่ใจดี
 


ออย ศรุตา


"เห็นพยายามฝากหลายๆ ฝ่ายมาขอโทษ คือไม่รู้ว่าเล่นอะไรกัน สนุกมากเลยเหรอ ในทวิตเตอร์ที่คนฟอลโลว์เป็นเจ็ดหมื่นแปดหมื่นคน มันไม่ใช่เรื่องที่น่าชื่นชมหรือน่ายินดี ตอนแรกคือจบไปแล้ว แล้วทำไมถึงต้องมาทวิตล่ะมันตลกเหรอกับการที่เอาหน้าเรามาล้อเล่น มันเป็นตัวอย่างที่แย่มากเลย พวกคุณไม่โดนคุณอาจไม่รู้ว่ามันรู้สึกยังไง
 
เราก็ไม่ได้สวยมากหรอก แต่เราก็ใช้หน้าตาเราทำมาหากินในวงการแบบนี้เราก็ทำได้ อยากถามว่าคิดอะไรอยู่ ทำไมต้องใช้ชื่อออยด้วย คือออยไปทำอะไรให้เขา เรื่องคุณน็อต คือบอกว่ายอมรับค่ะว่ารู้จัก ไม่ได้บอกเลยว่าคบ ไม่ได้พูดคำว่าคบเลย อดีตมันก็คืออดีต ทำไมไม่รู้จักปล่อยวาง ถ้ามีออยโทรไปหาหรือติดต่อหรืออะไรค่อยมาพูด แต่นี่ไม่มีเลย ไม่ได้ติดต่อไม่ได้อะไรเลย คือจบไปนานมากแล้ว"

ส่วนที่ชมพู่ไม่เอ่ยชื่อของออยระหว่างการสัมภาษณ์เลยนั้น ตนก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร


ออย ศรุตา

และเป็นประเด็นที่ครอบครัวของตนเองก็รู้สึกติดค้างในใจ คือครอบครัวออยถามว่าทำไมไม่เอ่ยชื่อล่ะ เขาขอโทษใครทำไมไม่เอ่ยชื่อ ก็ทำไมถึงไม่พูดล่ะ ทำไมถึงพูดชื่อไม่ได้ คือจบไปแล้วไม่รู้จะทวิตทำไมไง ถ้าออยไปทวิตว่าเขาแล้วใช้ชื่อคนอื่นก็ได้ใช่ไหม นางเอกแถวหน้าจะพูดอะไรก็ได้ ว่าอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ใช่ไหม ไม่ผิด คนที่โดนรังแกต้องเป็นคนผิดใช่ไหม

จากกรณีที่ออยร้องไห้ระหว่างให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ในรายการไนน์ เอนเตอร์เทนนั้น ออยเผยว่าตนร้องเพราะเสียใจที่ทำให้ครอบครัวโดยเฉพาะพ่อเสียความรู้สึก เพราะพ่อไม่อยากได้ยินข่าวอะไรพวกนี้เลย พ่อเคยพูดแล้วว่าเหนื่อยไหมที่ต้องมานั่งตอบคำถามอะไรแบบนี้ จะไปเรียนต่อไหม แต่ออยไม่ผิดออยจะหนีทำไม พ่ออยากให้ไปเรียนต่อ เขาจะได้ไม่ต้องมานั่งให้ลูกเขาโดนใครว่าอะไรเสียหาย ธุรกิจของพ่อก็มีผลกระทบ ทุกคนต้องมานั่งตอบคำถาม


ชมพู่ อารยา

ขณะเดียวกัน เมื่อ ชมพู่ บอกว่า การแถลงข่าวถือเป็นเรื่องที่สมศักดิ์ศรีแล้วนั้น ออยบอกว่าตนคงต้องถามกลับว่ามีความหมายอย่างไร "ก็สมศักดิ์ศรีคืออะไร มันก็เหมือนกับย้อนกลับไปเรื่องเดิมๆนั่นล่ะ ออยไม่ได้อยากได้อะไรมากมายให้ตัวเองสบายใจ พูดเหมือนคนที่รู้สึกว่าทำผิดจริงๆ แล้วก็คือขอโทษ แล้วมีชื่อด้วยนะ ทีในทวิตยังพูดชื่อได้เลย คือจริงแล้วก็อยากให้พูดชื่อนะ"

นอกจากนี้ ออยยังเผยอีกว่า ขณะนี้ยังไม่คิดเรื่องการฟ้องร้อง แต่อนาคตก็ไม่แน่ เรื่องฟ้องร้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่และทางบ้านเห็นสมควรมากกว่า จะฟ้องหรือไม่ฟ้องก็ไว้ดูกันอีกที คือออย อยากบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ อันนี้มันเป็นเรื่องของคนทุกคนในชีวิตออย คือบางทีคำพูดพูดออกไปแบบไม่ได้คิด แต่คนอื่นเขาพูดเขาคิด แล้วคือออยโดนถามทุกวันตลอดเวลา กลายเป็นว่าต้องมานั่งตอบคำถามตลอดเวลา


ชมพู่ อารยา

ขอบคุณภาพประกอบกระทู้จาก clubchom


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์