วิลลี่-เยลหลีเฮได้ลูกชายสมใจ


'วิลลี่-เยลหลี' เฮ ได้ลูกชายคนแรกสมใจ ตั้งชื่อ 'น้องวิน' หลังผ่านทำกิฟท์ถึง 23 ครั้ง 'เปิ้ล' เพื่อนสนิท เผย 'วิลลี่' เห่อลูกมาก ซื้อกล้องจิ๋วถ่ายลูกชายตอนคลอดตลอดเวลา

ในที่สุดก็ได้เฮสักที สำหรับสามีภรรยานักแสดงชื่อดัง นายเริงฤทธิ์ แมคอินทอช หรือ "วิลลี่" กับ น.ส.เยลหลี ริคอร์เดล ที่แต่งงานมานานหลายปี และพยายามมีทายาทด้วยกันอย่างเต็มที่มานาน แต่ไม่สามารถมีลูกได้ด้วยวิธีธรรมชาติ จึงต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์ ด้วยการทำกิฟท์ เนื่องจากเยลหลีมีปัญหาเรื่องไข่ฝ่อ อีกทั้งทั้งคู่มีอายุที่ค่อนข้างมาก จึงเป็นปัญหาสำหรับการมีบุตร

ด้วยความพยายามของทั้งคู่ที่ไม่หยุดยั้ง กระทั่งเมื่อปี 2549 เยลหลีตั้งครรภ์ได้ในที่สุด แถมเป็นลูกแฝดชายหญิงอีกด้วย แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งคู่ต้องเสียลูกแฝดเพศหญิงไป และต่อมาไม่นาน มีความจำเป็นต้องคลอดก่อนกำหนด ทำให้ลูกแฝดเพศชายที่เหลืออีกคนอยู่ในครรภ์อายุเพียง 6 เดือน ต้องเสียชีวิตหลังคลอดเพียงวันเดียว


หลังจากเหตุการณ์นั้น ทั้งคู่ยังคงมีความหวังและความพยายามอย่างเต็มที่ ยังทดลองใช้วิธีทางการแพทย์และวิธีพึ่งทางจิตใจ รวมทั้งเตรียมให้ญาติอุ้มบุญให้

         
แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็สมหวัง เยลหลีตั้งครรค์ด้วยวิธีทางการแพทย์ และคลอดลูกชายออกมาปลอดภัยทั้งแม่และลูก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2554 ตั้งชื่อ "น้องวิน" แต่กว่าจะประสบความสำเร็จในวันนี้ เยลหลีต้องผ่านการทำกิฟท์มากถึง 23 ครั้ง

         
ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อวิลลี่ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งนี้ คุณพ่อพร้อมคุณแม่มือใหม่จะจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันที่ 24 ส.ค.54 เวลา 14.30 น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 33 สุขุมวิท 3 (ซอยนานาเหนือ)

         
นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล เพื่อนสนิทของวิลลี่ เปิดเผยกับ "คม ชัด ลึก" ว่า ได้ไปเยี่ยมหลานชายมาแล้ว ลูกชายของพิธีกรหนุ่มยังอยู่ในตู้อบ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงก่อน ซึ่งวิลลี่เห่อลูกชายคนแรกมาก ถึงขั้นลงทุนซื้อกล้องตัวจิ๋วติดไว้บนหัวของตัวเอง เพื่อใช้ถ่ายลูกชายระหว่างการคลอด และก่อนคลอดหนึ่งวันวิลลี่ไม่นอนเลย แถมยังเปรยกับเพื่อนๆ ในกลุ่มว่า "ไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้"

         
นายนาคร บอกด้วยว่า ในระหว่างนี้ วิลลี่ ได้ดูแลภรรยาและลูกชายอย่างใกล้ชิด และไม่อยากให้ผู้คนไปเยี่ยมลูกชายมาก เพราะลูกชายอยู่ในช่วงปลอดเชื้อ กลัวจะเป็นอันตราย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์