โก้แจงแม่สีดายังเงียบทำใจหากไม่คืน5แสน


"โก้ ธีรศักดิ์" แจง "แม่สีดา" ยังเงียบ ทำใจ หากไม่คืน 5 แสน แจงให้เป็นเรื่องของศาล แนะคนอื่น อย่าเสียรู้


ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน สำหรับอดีตดาราหนุ่ม "โก้ - ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" หลังได้ขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีกับดารารุ่นเก๋า "สีดา พัวพิมล" แม่ของอดีตดาราผู้ล่วงลับอย่าง "อ๊อฟ อภิชาติ" ในข้อหาฉ้อโกง เป็นจำนวนเงิน 5.5 แสนบาท งานนี้ หนุ่มโก้ ก็อัพเดตความคืบหน้าเรื่องคดีให้ฟังว่า

"ตอนนี้ก็ผ่านไปประมาณ 2 เดือนแล้ว ในช่วงเดือนแรก แม่สีดา ก็ไปรายงานตัวที่สถานีตำรวจเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เป็นกระบวนการที่นำเรื่องสู่ศาลต่อไป แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ก็ต้องรอต่อไป

หลังจากที่ แม่สีดา หนีไปบวชแล้วสึกออกมา ก็ยังไม่มีการติดต่อมาเลย ซึ่งเราก็อยากไกล่เกลี่ย แต่ตามตัว แม่สีดา ไม่ได้ จริงๆ ก็ไม่อยากให้เรื่องถึงโรงพัก หรือต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะมันเสียเวลา แต่เราก็ทำตามกฎหมาย แล้วที่ทำแบบนี้ ก็คือทำตามความถูกต้อง แต่โดยส่วนตัว เสียความรู้สึกมากกว่า เพราะเป็นคนรู้จักกัน และเป็นแม่ของเพื่อนด้วย

แต่สุดท้าย เราก็ถือว่าเป็นวิทยาทาน คือ ออกมาให้คนอื่นได้รู้ ได้เห็น ว่าอย่าไปเสียรู้ อย่าให้โดนหลอกเหมือนเรา แนวโน้มที่จะได้เงินคืน ตอนนี้ก็เฉยๆ แล้ว แต่มันก็เป็นความหวังของเจ้าหนี้ แต่จะได้หรือไม่ได้ก็ว่ากันอีกที

แต่ ณ ตอนนี้ ก็ผ่านไป 2 เดือนแล้ว ความหวังที่จะได้เงินคืนมันก็น้อยลง ตอนนี้ก็เริ่มทำใจแล้ว"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์