[af8] ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8


ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8


เปิดโชว์ซ้อมใหญ่ด้วยเพลงธีมประจำบ้านทรู เอเอฟ8 แต่ดูเหมือนว่าเพลงธีมยังคงเป็นเพลงที่ครูทุกท่านยังไม่ประทับใจกับโชว์ของนักล่าฝันในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะครูรักที่ยังรู้สึกไม่ชอบและยังถือว่าเด็กๆ ยังสอบไม่ผ่านกับการร้องเพลงธีม...

จากนั้นก็ถึงเวลาของการโชว์เพลงกลุ่ม เริ่มด้วยคู่ของต้นและเจมส์ กับเพลง Guantanamera โดยรวมแล้วทั้งสองร้องดีแต่ยังส่งอารมณ์ความสนุกยังไม่ถึงคนดู เหมือนสนุกกันแค่สองคนมากกว่า...โชว์ต่อมาเป็นกลุ่มของเต๋า จอย แพรว กับเพลงซินยวนยางหูเตี๋ยม่ง ที่สาวแพรวถูกครูๆ แซวว่าเป็นอะไร เพราะเธอเล่นร้องผิดซ้ำท่อนแล้วทำหน้าตาบ่งบอกว่าตัวเองร้องผิดจึงโดนแซวไปตามระเบียบ ..คู่ต่อมาเฟรม แพรวากับเพลง Sukiyaki โดยรวมทั้งสองดูเครียดไปไม่เป็นตัวของตัวเอง ดูเหี่ยวๆ คู่สุดท้ายคชาและหลินกับเพลง Macarena โดยรวมแล้วเต้นยังดูเกร็งๆ ยังมีหลายโมเม้นท์ที่ไม่รู้ว่าจะส่งอะไรออกมาให้คนดู


ต่อด้วยเพลงดีดีกันไว้ ของจอย V24 ครูรักแนะนำให้จอยลองหาคำพูดไปพูดกับคนดูในช่วงที่ว่างของเพลง ครูเล็กดูเหมือนจอยจะมีปัญหากับส้นสูง ใส่แล้วดูเป็นอุปสรรคทำให้โชว์ดูไม่สนุก ทีม Voice แนะนำให้จอยร้องใส่ความเป็นจิ๊กโก๋กว่านี้ ตามด้วยโชว์ของหมีเจมส์ V10 เพลงปักตะไคร้ ทีมแด๊นส์บอกว่าดูแล้วยังเก้ๆ กังๆ ครูรักคำยังฟังไม่ชัด เพลงนี้ไม่ต้องการเสียงหล่อ

จากนั้นเป็นคิวของแม่หญิงแพรวา V2 เพลงล่องแม่ปิง ครูเล็กติเรื่องการฟ้อนแบบภาคเหนือไม่ใช่การำแบบภาคกลาง ครูรักดีแต่เสียงหายใจยังดังอยู่ ทีม Voice แพรวาเป็นคนที่ร้องเพลงได้ทุกแนวแค่ต้องปรับให้เข้ากับตัวเอง ทีม Dance คงต้องปรับเรื่องการฟ้อนอีกนิด..ส่วนเฟรม V23 กับเพลงเรื่องบนเตียง ทำเอาครูทุกคนดีใจที่เฟรมร้องเสียงหลบได้แล้ว ต้องปรบมือให้กับครูก๊องที่สามารถช่วยให้เฟรมหาเสียงหลบได้ โดยรวมแล้วเฟรมทำออกมาได้ดี

ตามติดมาด้วยสาวชิมิชิมิ หลิน V7 ทีม Dance ช่วยท้ายดูแผ่วดูเหนื่อย ทีม Voice ยังสามารถใส่อารมณ์การร้องได้มากกว่านี้ ครูรักอยากให้หลินเสริมคำพูดเล่นกับคนดูได้เหมือนจอย ต่อด้วยพ่อหนุ่มเมียเยอะ คชา V3 โชว์นี้ดูจะสร้างเสียงฮาให้กับทุกคนเพราะได้สาวแอ๊คติ้งตัวแม่อย่างหลินมาช่วยเล่นเป็นเมียทั้ง 7 ชนชาติให้กับคชา แถมด้วยลูกคู่สุดฮาอย่างเฟรมเข้าไปอีก ทำเอาบรรดาเทรนเนอร์ทั้งหลายอดส่งเสียงฮาตลอดเพลง โดยรวมแล้วโชว์นี้สนุกเพราะมีเพื่อนมาช่วยสร้างสีสัน อยากให้คชาเน้นคำพูดให้ดูบ้านๆ สนุกดูขี้โม้หน่อยๆให้คนฟังแล้วหมั่นไส้จะดีมาก

หนุ่มคนต่อมา เต๋า V23 กับเพลงที่ว่าง โดยรวมแล้วเต๋าร้องดีขึ้นแต่ระวังเรื่องไมค์บางจังหวะให้เอาไมค์ออกบ้างและสามารถเล่นกับคนดูได้กว่านี้ ส่งท้ายด้วยโชว์ฟินนาเล่คืนนี้ด้วยโชว์ของต้น V9 กับเพลงสาวจันทร์กั้งโกบ เป็นเพลงที่ทุกคนตั้งตารอคอยและหนุ่มต้นก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ครูทุกคนชอบและสนุกไปกับเพลงเป็นอย่างมาก

ผลโหวตโดยรวมของคุณครูทุกท่าน สรุปได้ว่าเพลงเดี่ยว แพรวาและหลิน เป็นโชว์ที่ครูๆ ชื่นชอบ และเพลงกลุ่ม ต้นและเจมส์ ได้คะแนนไปเต็มๆ




ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8


ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8


ขอบคุณ : trueaf.truelife.com

ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8ซ้อมใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 8

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์