เฮียฮ้อแจงไม่เพิ่มรอบConcertแร็พเตอร์


เฮียฮ้อเฮียฮ้อ


"เฮียฮ้อ" แจง ไม่เพิ่มรอบ Concert แร็พเตอร์ ปัด ดึงศิลปินเก่าดันกระแส RS ลุ้น มีคอนเสิร์ตใหญ่ ลิฟท์-ออย เรียกว่า กลบกระแสข่าว มีปัญหากับ RS ได้หมดเลย

สำหรับ ผู้บริหารคนเก่ง อย่าง "เฮียฮ้อ" กับอดีตลูกรัก อย่าง หนุ่ม "แดน-วรเวช" เพราะล่าสุด RS ก็มีการบวงสรวงละคร "ช่วยด้วยครับ ผมรั(ล)กลูกสาวเจ้าพ่อ" ที่นำแสดงโดย "แดน-วรเวช" และ "กิ๊บซี่ -วนิดา" งานนี้ เฮียฮ้อ ก็ชี้แจงว่า

"คือเราทำงานหลากหลาย ศิลปินของอาร์เอส เมื่อเขาโตขึ้น เฮียก็ยินดีที่เขาจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างที่บอกไปว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน วันหนึ่งเมื่อมีความเหมาะสมก็กลับมาร่วมงานกันได้

เฮียก็ยินดี อย่าง แดน เป็นคนมีความสามารถ ทั้งเรื่องงานเพลง งานแสดง อย่าง อาร์เอส มาทำช่อง 8 มีแผนจะบุกละคร และตัวแดน ก็มีบริษัททำละคร โอกาสที่จะมาร่วมงานกันสม่ำเสมอ มันก็มีและเป็นไปได้ และช่วงที่มีข่าวมีปัญหากันนั้น เฮียก็พูดแล้วว่า ไม่ได้มีปัญหา แต่สื่อจะเชื่อหรือไม่ มันอีกเรื่องหนึ่ง

ส่วนเรื่องที่จะมาร่วมทำงานเพลงด้วยกันนั้น ก็คงเป็นเรื่องของอนาคต แล้วข่าวที่ว่าเป็นเพราะ RS ไม่มีใครแล้ว เลยต้องดึงแดนกลับมานั้น จริง ๆ เฮียไม่ได้สนใจเรื่องพวกนั้น ความเป็นจริงธุรกิจของอาร์เอสก็มีแนวทางที่เดิน ทั้งเพลง ละคร ภาพยนตร์ มีทั้งการทำงานที่ใช้เด็กในค่าย และเชิญศิลปิน ดารานอกค่าย มาร่วมงาน ต้องเรียนว่าการทำงานหลากหลายเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานบันเทิง

ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตแรพเตอร์ ก็คงเพิ่มรอบไม่ได้ คงมีแค่ 2 รอบ เพราะมันมีหลายปัจจัย และกระแสข่าวที่ว่า ศิลปินเก่า อย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ อยากกลับมาร่วมงานอีกนั้น จริง ๆ เราไม่ได้กำหนดว่า ใครมาได้ หรือ ไม่ได้ ยังไง เวลาทำงานถ้ามีความเหมาะสมในเรื่องเพลง ละคร หนัง คอนเสิร์ต ทีมงานก็คงชวนมาทำงาน ถ้าโอกาสเหมาะทุกอย่างก็เป็นไปได้

ส่วนเรื่องที่ โดม เข้ามาคุยเรื่องทำคอนเสิร์ตนั้น โดม เข้ามาคุยกับทีมงาน แต่ไม่ได้มาคุยกับเฮีย ความเป็นไปได้อยู่ที่โอกาสและจังหวะ ต้องบอกว่า การทำคอนเสิร์ตมันมีปัจจัยเยอะ

โดยเฉพาะศิลปินที่มีคิวงานเยอะ อย่าง แร๊พเตอร์ หลุยส์กับจอนนี่ ตอนนี้ ซ้อมหนักมาก ส่วน คอนเสิร์ต ลิฟท์-ออย ก็ต้องติดตามดูกันต่อไป"




เฮียฮ้อเฮียฮ้อ


แดนแดน


แร็พเตอร์แร็พเตอร์


จอนนี่ - หลุยล์จอนนี่ - หลุยล์


จอนนี่ - หลุยล์จอนนี่ - หลุยล์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์