“มาริโอ้” ปลื้มฮอตข้ามประเทศ


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


ฮอตข้ามวประเทศอีกคนสำหรับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดเพิ่งได้รับตำแหน่งทูตโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลี

โดยสื่อแดนกิมจิยังยกให้เป็นวอนบินของเมืองไทย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ปลื้มมากที่มีแฟนคลับรู้จักทั่วเอเชีย และไม่คิดว่าตนเองจะโด่งดังได้ถึงขนาดนี้

สื่อเกาหลีบอกว่าหน้าเราเหมือนวอนบิน?
“ก็ดีใจครับ ที่โดนเปรียบเทียบกับนักแสดงขั้นเทพของเกาหลี ส่วนเรื่องของทูตการท่องเที่ยวของเกาหลีเรียกว่าเชิญชวนคนไทยไปเที่ยวเกาหลี แต่ผมก็ไม่ลืมเชิญชวนคนเกาหลีให้มาเที่ยวเมืองไทย เพราะว่าบ้านเราก็มีอะไรดีๆ เยอะ เราก็ต้องสลับกันครับ เราไปโน่นเขาก็ต้องมานี่ ซึ่งแฟนคลับที่เกาหลีก็มีมารับที่สนามบิน ก็น่ารักมากทำป้ายมาเลย เขียนว่าน่ารักอ่ะ เขียนภาษาไทยแล้วมายืนถือ ปลื้มมากเลยครับที่เขาให้การต้อนรับเรา”
      
รู้สึกยังไงที่เราดังไปทั่วเอเชีย?
ไม่เคยคาดคิดเลยครับ เราเป็นเด็กธรรมดาคนนึง แล้วเราเล่นหนังก็ไม่คิดว่าหนังไทยเราจะได้ไปดังถึงเมืองนอกให้ฝรั่งหรือคนในเอเชียเราได้ดู ก็แฮปปี้ รู้สึกเกินคาดครับ อย่างที่ไต้หวันเขาก็ชอบตั้งแต่รักแห่งสยาม แล้วก็หลายๆ เรื่อง”

มีพีอาร์ส่วนตัวเป็นกุ๊บกิ๊บมีโปรโมทให้ตลอด?
“ผมไม่ได้ให้ค่าจ้างเขาจริงๆ นะครับ เขาทำของเขาเอง เขาชอบละครเรื่องนี้ด้วย” เขาแฮปปี้มากตั้งแต่เราเรียกเขาว่าแฟน? “เขาดีใจผมก็แฮปปี้ครับ”

เขาบอกว่าไม่กล้ารับงานคู่เราเพราะเขากลัวดร็อป? 
 “เราก็ไม่ได้มีโอกาสได้ออกงานคู่ด้วย และอีกอย่างเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะขายแพ็กคู่เพื่อโกยเงิน” กลับมาครั้งนี้ดูเหมือนสบายใจขึ้น? “ใช่ครับ เปิดตัวให้ชัดเจนไปเลยครับผม”




มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


ขอบคุณข่าวจาก หนังสือ พิมพ์ บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์