เมย์ หวานหยดชม เอก คนดี แอบมีหยอดอยากแต่งงาน


เมย์-พิชญ์นาฏเมย์-พิชญ์นาฏ

เรียกว่าขอปิดปากขาเมาท์จนสนิทไปเลย สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่าเธอเลิกรากับหนุ่มนอกวงการนามว่า เอก-นพวินทร์ รอดริน เรียบร้อยแล้ว

งานนี้สาวเมย์เลยออกมายันอย่างหวานหยด จนมดไต่ตอมว่า ยังรักกันหวานชื่น แถมยังออกตัวว่าหนุ่มเอกเป็นคนที่ดีมากด้วย เมย์ เผยว่า “ยังไม่เลิกกันค่ะ ก็ยังรักอยู่ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะงานจะบินไปต่างประเทศบ่อย” เห็นว่าเอกค่อนข้างเจ้าชู้ เลยทำให้เรามีเรื่องระหองระแหงกัน? “อุ้ย! ไม่จริง ๆ เขาเป็นคนดีมากค่ะ ดีสุด ๆ เลย บางทีคบกันก็ต้องมีงอนกันบ้าง บางทีเวลาก็ไม่ค่อยตรงกัน เมย์ก็เชื่อใจเขานะ เขาเป็นคนดีค่ะ” ไม่ได้ห่างกันนะ? “ก็คุยกันทุกวันค่ะ”

ไม่มีเวลาเจอกันแบบนี้ไม่มีงอนใช่มั้ย?
 
“ก็มีงอนกันบ้างค่ะ เราก็ง้อกันไปค่ะ” คิดว่าการปล่อยข่าวเลิกกันแบบนี้ เพราะมีคนจ้องจะฉกของเราไปหรือเปล่า? “ไม่มีค่ะ คงไม่มีใครแทรกได้ ก็รักกันมากค่ะ” มั่นใจขนาดนี้เพราะใกล้มีข่าวดี? “ก็อยากมีเหมือนกันช่วยเชียร์หน่อยนะคะ เชียร์ให้เขามาขอ” เรียกว่าเราพร้อม อยากแต่งงานแล้ว? “ถ้าจะแต่งตอนนี้เดี๋ยวนักข่าวจะไม่มีงานทำ ไม่มีภาพเซ็กซี่ให้ดูนะคะ” คิดไว้มั้ยว่ากี่ปีถึงจะแต่งงาน? “ไม่รู้ค่ะ อยู่ที่ผู้ชายค่ะ ก็คบกันมา 2 ปีแล้ว” เขามีถามเราเล่น ๆ เรื่องนี้บ้างมั้ย? “ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็มีคุยกันบ้าง”.



เมย์-พิชญ์นาฏเมย์-พิชญ์นาฏ


เมย์-พิชญ์นาฏเมย์-พิชญ์นาฏ


เมย์-พิชญ์นาฏเมย์-พิชญ์นาฏ


เมย์-พิชญ์นาฏเมย์-พิชญ์นาฏ


เมย์-พิชญ์นาฏเมย์-พิชญ์นาฏ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์