แพนเค้กมาแปลกขอเป้อย่ามางานรับปริญญา

เตรียมตัวเป็นว่าที่บัณฑิตใหม่ในอีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แต่งานนี้เจ้าตัวกลับบอกว่ายังไม่มีแพลนไปฉลองที่ไหน

ส่วนพอถามว่าหวานใจอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ จะไปร่วมงานด้วยหรือไม่ สาวแพนก็รีบออกตัวว่าอย่ามาดีกว่า เพราะว่าคนเยอะ เดี๋ยวค่อยตามไปถ่ายรูปทีหลังก็ได้แพนเค้ก เผยว่า “ยังไม่ได้แพลนเลย เดี๋ยวคงดูตามเวลาที่ว่างก่อน แต่คงเอาใกล้ ๆ เที่ยวหัวหิน แค่ไปพักผ่อนกับครอบครัว” ...เป้จะตามไปหรือเปล่า… “ยังค่ะ เดี๋ยวถามก่อน เพราะต่างคนต่างทำงาน ยังไม่มีเวลาที่เราคิดว่าจะได้พักขนาดนั้น”

เขาบอกมั้ยว่าจะให้ของขวัญอะไร?

“ยังไม่ได้บอกเลยค่ะ แต่เขาก็แสดงความยินดีบอกว่าดีใจด้วย เพราะเรียนกว่าจะจบ เราก็ทั้งทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย” ...ได้ชวนเป้มั้ย… “แพนบอกพี่เป้ว่าไม่ต้องมาก็ได้ เพราะว่าคนมันก็เยอะอยู่แล้ว” ส่วนตัวอยากให้เขาไปมั้ย? “ถ้ามาแสดงความยินดีเราก็โอเค แต่จริง ๆ ก็อย่ามาดีกว่า เพราะว่าคนเยอะ แล้วเวลาจะเข้า-ออก จากหอประชุมตอนไหน มันก็อาจจะไม่พอดีกัน จะได้ไม่ต้องเสียเวลา” ...ไม่ให้ไปงานรับปริญญา ไม่กลัวเป้น้อยใจเหรอ… “ไม่ค่ะ เราก็บอกเหตุผลไป เขาก็โอเคค่ะ เดี๋ยวค่อยมาถ่ายรูปกันทีหลังก็ได้”

ข่าวว่าช่วงนี้เป้สนิทกับคุณพ่อแพนเค้ก เพราะไปเรียนถ่ายรูปด้วยกัน?

“ก็ถามไถ่กันทั่ว ๆ ไปมากกว่า ถามว่าสนิทมั้ย แพนว่าคุยกันได้ค่ะ ต้องถามเจ้าตัวเขาเอง แต่เขาก็คงแนะนำกันเรื่องเทคนิค แพนก็ไม่ทราบ” ...ส่วนตัวแพนสนิทกับคุณพ่อคุณแม่เป้แค่ไหน… “จริง ๆ แทบจะไม่มีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่ค่ะ เราก็เจอกันตามโอกาส ตามงานมากกว่า” พี่เป้มีถามมั้ยว่าว่างวันไหน จะพาไปเจอ? “ถ้ามีโอกาสก็คงได้ไปกินข้าวหรืออะไรแบบนี้นะคะ ก็คงตามคิวที่ว่างกันมากกว่าค่ะ แต่ก็ไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์