บอย-แมร์ ลุ้นไม่ขึ้นเหตุอายุห่างปัดกิ๊ก ออน แค่เพื่อนจริงๆ

หลังจากเป็นข่าวกับพิธีกรรุ่นพี่ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ก็ดูท่าความสนิทของ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับสาวแมร์จะทวีมากขึ้นทุกที

ขนาดไปร่วมงานเดียวกันกับที่สาวแมร์เป็นพิธีกรยังแซวกันบนเวทีตลอด ซึ่งบอยยอมรับว่าหลังจากเป็นข่าวกันก็สนิทกันมากขึ้น แต่ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นเพราะอายุห่าง ส่วนเรื่องที่กิ๊กกับ ออน ละอองฟอง นั้นเป็นได้แค่เพื่อนกันจริง ๆ เพราะสนิทตั้งแต่เรียน  บอย เปิดเผยว่า “แซวกับพี่แมร์ขำ ๆ ไม่มีอะไร กับพี่แมร์สนิทกันมากขึ้น หลังจากที่เป็นข่าวก็เจอกันบ่อยขึ้น เวลาเจอกันเราก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวแล้ว เพราะรู้ว่าไม่มีอะไร ผมไม่ได้ชอบพี่เขา พี่เขาก็ไม่ได้ชอบผม เราก็ไม่ได้รู้จักอะไรกันอยู่แล้ว เรื่องของอายุด้วย

พูดอย่างนี้ไม่กลัวพี่แมร์เขาน้อยใจเหรอ?

“ไม่หรอกครับ พี่แมร์เขาก็มองผมเป็นน้อง แล้วก็ร่วมงานกัน” แล้วข่าวที่บอกว่ากิ๊กกับออน ละอองฟอง? “ก็เป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนที่จุฬาฯ ก็สนิทกันพอสมควร จริง ๆ อยู่คนละกลุ่มกัน แต่ว่าเรารู้จักกันตั้งแต่ปี 1 เราก็มีไปกินข้าวด้วยกันบ้าง แต่ก็ไปเป็นกลุ่ม อย่างรูปที่ถ่ายมานั่นก็เป็นครั้งแรกที่เราไปกัน 2 คน” คงเพราะโสดด้วยกันทั้งคู่เลยโดนจับตามอง? “ผมเฉย ๆ ครับ เวลาว่าง ๆ ก็อยากไปกับเพื่อนบ้าง ถ้ามัวแต่คิดมากก็ไม่ได้ไปไหนกันพอดี พอดีวันนั้นเราก็ไปคุยงานกันด้วย จะไปเล่นเอ็มวีให้ออนเขา คุยงานนิดหน่อย แล้วก็ไปกินข้าว ว่าง ๆ ก็ไปดูหนังกัน”

พอจะมีลุ้นไหม? “ไม่ครับ มันเป็นเพื่อนกันไปแล้ว พอมีข่าวเราก็คุยกัน คนโทรฯ มาแซวเต็มเลย”.  



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์