เอเอห่างฟางตามผูใหญ่สั่ง พัวพันสาว2คดี-หาตัวช่วยเป็นพยาน


ฟาง - เอเอฟาง - เอเอ


เพราะมีภาพหวือหวาที่ไปเที่ยวกันชายทะเลหลุดออกมา ดาราสาว "ฟาง"พิชญา เชาวลิต เลยเจอพ่อแม่สั่งให้ห่างกับแฟนหนุ่ม "เอเอ"พีรวัชร เหราบัตย์ สักพัก โดยหนุ่มเอเอทำตามไม่มีข้อแม้ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา พร้อมโต้ข่าวที่ขอเบอร์โทรศัพท์สาวกลางห้าง และข่าวคุยกับผู้ประกาศสาว 

               ทั้งนี้ "เอเอ" เผยว่า "สำหรับเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่ของฟางอยากให้เราห่างๆ กันนั้น ผมเองก็คงจะต้องทำตามนั้น คุณพ่อคุณแม่เป็นผู้ใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาเวลามีข่าวอะไรผมก็ขอโทษไปแล้ว และผมเองก็พยายามทำให้ดีที่สุด"

ถามว่าหลังจากที่ถูกสั่งให้ห่างๆ กัน ได้มีโอกาสเจอ "ฟาง" บ้างหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า
               "ที่ผ่านมาผมไม่ได้เจอน้องมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ก็มีคุยกันบ้าง เพราะว่าน้องเขาก็มีงาน อีกอย่างก็อยากจะคุยกันน้อยๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาครับ"

               "เอเอ" กล่าวอีกด้วยว่า "บอกตรงๆ ที่ผ่านมาผมไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นปัญหากับคุณแม่ของน้องเขาขนาดนี้ แต่ถ้ามันเกิดปัญหาขึ้นก็ต้องหาทางแก้ไขกันต่อไป แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผม ผมคิดว่าผมเคลียร์ตัวเองได้หมด"

               "แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ฟางเองก็ต้องช่วยผมเหมือนกันที่จะต้องไปเคลียร์กับทางบ้านด้วย เพราะว่าผมไม่มีความสามารถและโอกาสที่จะไปเคลียร์กับพ่อแม่ของน้องได้ครับ"

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่ไปขอเบอร์โทรศัพท์สาวกลางห้าง นักแสดงหนุ่มปฏิเสธ 

               "ไม่มีครับ ผมไม่ได้ขอ คือไปเจอน้องคนนั้นแล้วเขาเข้ามาทัก เราก็กำลังคิดว่าเป็นใคร แต่สุดท้ายก็จำเขาได้ก็คุยกัน แต่ไม่มีการขอเบอร์โทร.กันแน่นอน"

แล้วข่าวที่ว่าตอนนี้คุยกับผู้ประกาศสาวอยู่ล่ะ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 
               "เรื่องนี้ผมก็อยากจะบอกว่า ผมรู้จักกับน้องเขามานานแล้ว เป็นรุ่นน้อง ซึ่งไม่มีอะไร คือทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ผมสามารถที่จะอธิบายได้ทุกเรื่อง ไม่มีความลับอะไรเลย และก็มีพยานหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์"

อย่างนี้ต้องมีการเคลียร์กับ "ฟาง" ไหม "
               เรื่องที่เกิดขึ้น ฟางไม่รู้เพราะว่าผมเองก็เพิ่งจะรู้จากที่เห็นข่าวนี้เอง ก็คงจะต้องไปเคลียร์กับฟาง อาจจะต้องถึงให้เพื่อนช่วยยืนยันด้วย เพราะมีถึง 2 คดีที่เกิดขึ้น" เอเอหัวเราะตบท้าย




ฟาง - เอเอฟาง - เอเอ


ฟางฟาง


ฟางฟาง


ฟางฟาง


เอเอเอเอ


เอเอ - ฟางเอเอ - ฟาง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์