อั้มโต้อนุสรณ์ควัก 10 ล้านถอยรถมัดใจ


นางเอกซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ออกโรงเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์ไฮโซหนุ่ม "อนุสรณ์" เตรียมถอยรถสุดหรูราคากว่า 10 ล้านให้
 
งานนี้สาวอั้มบอกไม่จริงอย่างแน่นอน ลั่นตนมีโครงการจะซื้ออยู่แล้ว ก่อนเผยโสดแล้วสนุกมาก ถ้าเห็นไปไหนมาไหนกับใครก็เพราะว่าว่างจริงๆ 

"อยากให้เป็นธรรมชาติว่าไปกับใครก็ได้ ไปกับเพื่อนผู้ชายก็ได้เราอยู่ในขอบเขตก็โอเค ไม่ปิดบังว่าจะไปไหน ปกติใครชวนไปไหนก็ไป เพราะว่าว่างจริงๆ ค่ะ"

ตองบอกว่าอยากจับเรามัดอยู่บ้านเพราะกลัวเป็นข่าว?
"ขนาดเล่นละครยังเป็นข่าว ไม่เป็นไร ยังใช้ชีวิตปกติ อยากไปไหนก็ไป อยากดูหนัง อยากกินข้าวก็ไป ตามประสาสาวโสด ก็โสดมา 2 เดือนกว่าแล้วค่ะ"



หลัง 3 เดือนจะมีอะไรเซอร์ไพรส์มั้ย?
"ขออีกสักพักได้มั้ยคะ ยังชอบชีวิตแบบนี้อยู่เลย สนุกมากจริงๆ" เพื่อนๆ เป็นห่วงรู้สึกอย่างไรบ้าง? "สงสารเพื่อนนะคะ ทุกวันนี้ก็ถามว่ามีใครไปไหนกันบ้าง เพื่อนก็บอกวันนี้ฉันไม่ออก (หัวเราะ)" มีข่าวว่าไปเดินช้อปปิ้งที่คริสตัลปาร์คกับกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์? "อั้มไม่ได้ไป ช็อปปิ้งที่นั่นนะค่ะ"

ล่าสุดมีข่าวว่าไฮโซอนุสรณ์ถอยรถพอร์ชราคา 10 ล้านให้?
"ไม่จริงค่ะ แต่ต้องขอบอกก่อนว่ามีโครงการที่จะซื้อเองอยู่แล้ว ภายในเดือนหน้าหรือ 2 เดือนนี้ แต่ไม่มีใครซื้อให้นะค่ะ ไม่ต้องห่วงไม่มีใครซื้อให้แน่นอน ยังไม่เคยไปที่โชว์รูมไหนด้วย แค่โทรศัพท์เฉยๆ ค่ะ"

เห็นมีชื่อของไฮโซอนุสรณ์มาเกี่ยวกับเราบ่อยๆ สนิทกันมั้ย?
 "ก็เป็นเพื่อนของเพื่อน เจอก็ทักทายแต่เราไม่เคยเจอกันบ่อย เอาอย่างนี้ดีกว่าใครว่างไปไหนตอนนี้สามารถโทรหาอั้มได้ อั้มพร้อมไปหมดค่ะ ไปได้ไม่มีอะไรเลยค่ะ" อั้มกล่าว

อั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์