หมวดบีม หวานใจของ สาวขวัญ - อุษามณี


'หมวดบีม' หวานใจของ 'สาวขวัญ - อุษามณี'

ทุกคนจะอ่านข่าวของสาวขวัญมาบ้างแล้ว แต่เอ๊ะ!... ทุกคนสงสัยมั้ยค่ะ หมวดบีมที่เป็นข่าวกับสาวขวัญอยู่ในขณะนี้ มีหน้าตาอย่างไร ทำงานอาไร วันนี้เราก็ได้สืบค้นหาประวัติแบบคร้าวมาให้ทุกคนได้รู้กัน

หมวดบีม ชื่อจริง คือ ร้อยตรี บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์  อายุ 28 ปี  รับราชการ ประจำศูนย์รักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ กอง 8  เป็นนักกีฬาขี่ม้า  ถ้าย้อนกลับไปหลายปีก่อนก็เคยติด 1 ใน 50 หนุ่มโสดคลีโอ ปี 2009

หมวดบีมเคยมีข่าวเป็นมือที่สามทำให้แพนเค้กกับเวียร์เลิกกัน และพอหลังจากนั้นก็มีข่าวว่ามาปลูกต้นรักกับสาว ขวัญ-อุษามณี  แต่แว่วๆ ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังจะจบลง หลังจากที่สาวนาตาลีได้ออกมาแฉว่าว่าหมวดบีมทนพฤติกรรมของสาวขวัญไม่ไหว  สาเหตุเพราะสาวนาตาลีได้โทรศัพท์หาหมวดบีม แล้วสาวขวัญเป็นคนรับโทรศัพท์ เลยมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นหมวดบีมก็ได้โทรศัพท์ไปขอโทษสาวนาตาลี 

สำหรับความสัมพันธ์ของสาวนาตาลีและหมวดบีมนั้น  สาวนาตาลีได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเป็นแค่พี่น้องที่รู้จักกัน มีอะไรก็โทรปรึกษากัน  แต่พอถึงคร่าวสาวขวัญออกมาให้สัมภาษณ์เธอยืนยันว่าความรักของเธอไม่มีปัญหา ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเกิดขึ้น  แล้วความรักของสาวขวัญในครั้งนี้....จะเป็นเช่นไร....ใครที่ได้ติดตามอยู่...ก็ต้องติดตามกันต่อไปน่ะค่ะ

หมวดบีมหมวดบีม


หมวดบีมหมวดบีม


ขวัญ - อุษามณีขวัญ - อุษามณี


ขวัญ - อุษามณีขวัญ - อุษามณี


นาตาลีนาตาลี


นาตาลีนาตาลี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์