มาร์กี้โต้แม่จุกจิกในกองปัดเป็นแม่สื่อจ๊ะ-บอย


มาร์กี้โต้แม่จุกจิกในกองปัดเป็นแม่สื่อจ๊ะ-บอย

กระแสละคร “เงาพราย” ถูกใจผู้ชมไม่น้อย แต่ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า
 
ก็ไม่วายเจอข่าวเมาท์ว่า แม่ไปจุกจิกจู้จี้ในกองถ่ายจนทีมงานลำบากใจ นอกจากนี้ยังมีข่าวว่ามาร์กี้นี่แหละคือแม่สื่อแนะนำสาวจ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม ให้สนิทสนมกับหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เจอตัวมาร์กี้ทั้งทีเลยได้ถามถึงข่าวทั้งหมดเจ้าตัวก็รีบชี้แจงทันทีว่า

มาร์กี้ เผยว่า “กระแสตอบรับเรื่อง “เงาพราย” ดีมากค่ะ หลายคนบอกว่าน่ากลัว  ตอนแรกที่คุยก่อนรับเล่นไม่น่ากลัวขนาดนี้” มีข่าวว่าคุณแม่เราไปจุกจิกในกองทำให้ทีมงานทำ

งานลำบาก?

“แม่หนูไม่เคยไปกองเลยค่ะ จน พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ถามว่าเมื่อไหร่แม่เราจะมาบ้าง มาส่งลูกบ้างเหอะ เวลาถ่ายเสร็จตีสองก็โทรฯไปหาหม่าม้าว่ามารับได้มั้ย หม่าม้าหลับแล้วต้องขับรถกลับเอง (หัวเราะ)” ละครเรื่องนี้คุณแม่เราเล่นด้วยเขาก็มากองใช่มั้ย? “แม่มาที่กองค่ะ เจอแม่แค่สองคิว แล้วแม่คงไม่มีแรงไปจุกจิกอะไร เพราะช่วงนี้แม่เวียนหัวเป็นบ้านหมุนค่ะ เล่นเยอะ ๆ ไม่ได้ หนูเลยบอกพี่ปิ่นว่าถ้าจะเอาแม่หนูเล่นอีกหนูขอ 10 ตอน ตอนหนึ่งให้แม่หนูมากรุบกริบสองฉากพอ ที่จริงแม่ได้เล่นก่อนหนูจะเล่น พี่ปิ่นเอาแม่เล่นอยู่แล้ว เสร็จแล้วพอมีเรื่องเปลี่ยนตัวหนูก็เลยได้มาเล่น แม่ก็บอกเล่นเรื่องเดียวกัน เราก็บอกตายแล้วแล้วจะมองหน้ากันยังไง อายเขินค่ะ”




มาร์กี้โต้แม่จุกจิกในกองปัดเป็นแม่สื่อจ๊ะ-บอย

หรือเวลาเปลี่ยนชุดแม่ไปบอกชุดไม่สวยหรือเปล่า?

“ไม่มีเลยค่ะ มีแต่หนูจะไปยุ่งของแม่ หม่าม้าติดขนตาอันนี้ซิ แต่เราก็ทำเองสองคน” เครียดไหมข่าวนี้? “ไม่เครียดค่ะ เพราะเรารู้อยู่ 6 ปีที่ผ่านมาที่เราทำงาน ถ่ายละครมา 10 เรื่องแม่ไม่เคยมากองเลย สมมุติอย่างมางานหนูก็ขับรถมาเองคนเดียว ไม่มีใครตามมา” น้อยใจไหมแม่ไม่ตามเลย? “ดีแล้วค่ะ หนูเหนื่อยคนเดียวดีกว่ามาเหนื่อยสองคนค่ะ”

มีข่าวว่าเราเป็นแม่สื่อ บอย-ปกรณ์ กับ จ๊ะ-จิตตาภา?
 
“ไม่จริงค่ะ พี่บอยกับพี่จ๊ะรู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทมากอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว แล้วเราก็ไปทำงานด้วยกัน พอทำงานเสร็จแล้วคนรู้จักกันก็ไปกินข้าวกันไหม ทำงานเสร็จเหนื่อย ๆ หาอะไรกิน ดูหนังสบาย ๆ ดีกว่าค่ะ” แล้วสองคนนี้ดูมีท่าทีจะกิ๊ก ๆ กันมั้ย? “ไม่มีค่ะ เพราะหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันเลย ไม่มีเวลาที่ตรงกันอีกเลย ไว้รอครบแก๊งแล้วค่อยไปด้วยกันอีกค่ะ”.



มาร์กี้โต้แม่จุกจิกในกองปัดเป็นแม่สื่อจ๊ะ-บอย


มาร์กี้โต้แม่จุกจิกในกองปัดเป็นแม่สื่อจ๊ะ-บอย


มาร์กี้โต้แม่จุกจิกในกองปัดเป็นแม่สื่อจ๊ะ-บอย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์