แอน นันทนาเผยหย่าบอม สินเจริญ ด้วยดี

เมื่อ 15 มิ.ย. แอน นันทนา บุญหลง ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวรายการ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8” ในฐานะวอยซ์ เทรนเนอร์ ที่ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ ชั้น 3 

 เปิดใจยอมรับถึงการเลิกรากับ ‘บอม’ สุทธิศักดิ์ สินเจริญ ว่า หย่ากันตั้งแต่เดือนต.ค.ปีที่แล้ว หลังแต่งงานมา 3 ปี



 "ใช่ค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ จริงๆ แล้วแอนกับพี่บอมเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันแล้วก็ยังคุยกันทุกวัน แต่บางทีช่วงที่เราแต่งงานด้วยกันนั้นมันเร็ว เรายังรู้จักกันไม่นานมาก คือ แอนก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องแต่ง พี่บอมเองก็คิดว่า เราคือคนที่ใช่ แต่พอมาวันนี้พี่บอมเค้ารู้สึกว่า เรามันไม่ใช่ในฐานะที่เป็นภรรยา แต่ในฐานะที่เราเป็นคนรู้ใจและคนที่สนิทที่สุดเราเป็นคนนั้น เพราะฉะนั้นวันนี้พี่บอมจะมีใครแต่ความสัมพันธ์ของเราก็ยังจะเหมือนเดิม น้องเบิ้มน้องบอยก็ยังเห็นเราเป็นพี่ คุณพ่อคุณแม่พี่บอมก็ยังเห็นเราเป็นลูก มันคงเป็นเรื่องที่แปลกที่การที่คนคู่หนึ่งเลิกกันแยกจากกันแต่มันไม่มีอะไรที่เราจะต้องไปสาดเสียเทเสียใส่กัน"


ถามถึงข่าวมีปัญหาเรื่องแบ่งสมบัติ แอน กล่าวว่า
 "ไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่าจากกันดีไหมมันเป็นอะไรที่ตกใจมากกว่าเพราะแอนก็ไม่คิดมาก่อนว่ามันจะมีวันนี้ เพราะสำหรับตัวเราเองเป็นคริสเตียน การแต่งงานก็คือหนึ่งครั้ง มันเหมือนกับว่าเราคิดว่าเหตุการณ์นี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้น เราให้เกียรติความคิดของเขา เพราะในเมื่อพี่บอมคิดว่าวันนี้จะแยกจากกันเราก็โอเค แต่วันนี้ขอบคุณพระเจ้าที่ยังให้เราเป็นเพื่อนกัน"


แอน นันทนา - บอม สินเจริญแอน นันทนา - บอม สินเจริญ

 ถามว่า ใช้เวลาตัดสินใจนานไหมกว่าจะตัดสินใจหย่ากัน
  "ไม่นานนะ เพราะด้วยความที่เรารู้จักพี่บอมดีแล้วรู้ว่าเวลาเขาเห่ออะไรใหม่ๆ เขาจะเป็นแบบนี้ เราก็รู้สึกว่าในเมื่อเขามีทางที่เขาอยากไปเราก็ต้องปล่อยให้เขาไป" 

 เมื่อถามว่า พอมีข่าวเลิกกันก็มีข่าวว่า ‘บอม’ พาสาวใหม่เข้าบ้านแล้ว  "ไปถามพี่บอมเองดีกว่า เดี๋ยวพูดไปจะไปเป็นประเด็นให้เขา"


  เมื่อนักข่าวซักต่อว่า ยืนยันว่าจบกันด้วยดีไม่มีมือที่สาม
แอนกล่าวว่า "จริงๆ ไม่ทราบว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า แล้วเราก็ไม่ทราบว่าเขายังคบกันหรือไม่คบกัน แต่ในเมื่อเราตัดสินใจว่าแล้วคือมันก็เป็นเรื่องของเราสองคน ในเมื่อพี่บอมไม่มีความสุขที่จะอยู่กับเรา เราก็ให้เกียรติเขาเดินไปและเขาจะไปแล้วไปอยู่กับใคร หรือว่าสาเหตุในการตัดสินใจที่ไปแล้วเขามีใครอันนี้ก็ไม่ทราบต้องไปถามพี่บอมเอง แต่สิ่งที่ทราบคือเรายังดูแลกันและกันอย่างดี พี่บอมเองยังเป็นคนที่น่ารักเขาก็ยังดูแลเราอย่างดี อย่างสมมุติรถเสียเร้าก็โทรไปบอกเขาเขาก็จะให้คนเอารถไปทำให้ คือความสัมพันธ์เราเหมือนเป็นญาติเหมือนเป็นพี่น้อง"


แอน นันทนา - บอม สินเจริญแอน นันทนา - บอม สินเจริญ


แอน นันทนา - บอม สินเจริญแอน นันทนา - บอม สินเจริญ


แอน นันทนา แอน นันทนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์