มาร์กี้รับควงต้องกินข้าวโต้ฝ่ายชายตามรับ


นางเอกสาว "มาร์กี้ ราศี" รับควง "ต้อง" กินข้าว โต้ฝ่ายชาย ตามรับส่ง ปัดแม่จุ้น ที่กองถ่ายละคร

ปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ สำหรับนางเอกดาวรุ่ง "มาร์กี้ ราศี" กับหนุ่ม "ต้อง" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "แม่หนู ชลลัมพี" แถมล่าสุดก็มีภาพคู่ของสาวมาร์กี้ กับหนุ่มต้อง และคู่ของสาวจ๊ะ กับหนุ่มบอย ไปทานข้าวด้วยกันเลย งานนี้สาวมาร์กี้ ก็ชี้แจงว่า

"วันนั้นพี่ต้อง เปิดละครเรื่องซิกซ์เซ้นส์ แล้วเราก็ไปร่วมงานเสร็จแล้วก็พี่ต้อง ก็จะพาเลี้ยงข้าว ตอนนี้ก็เรื่อยๆ รู้จักกันมาประมาณ 6-7 ปีแล้ว ถ้าว่างก็เจอกัน ก็แล้วแต่ถ้าไม่มีงานก็ไปกินข้าว แต่ส่วนมากก็จะนัดเพื่อนๆ ไปด้วย ไม่ได้หวานอะไร ปกติก็ไม่เคยมาตามรับตาม ไปไหนมาไหนขับรถเอง ถ้าจะเจอกันก็ต่างคนต่างมาแล้วมาเจอกัน ถามว่า คนนี้ใช่รึยัง ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็คุยอยู่คนเดียว ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเราก็ดูแลตัวเองดี ไปไหนก็โทรบอกแม่ตลอด เราไม่เคยหนีไปไหน ส่วนกระแสข่าวที่ว่า คุณแม่เข้ามายุ่งในเรื่องการทำงานที่กองละครนั้น ไม่จริงเลย คุณแม่ไม่เคยมาส่งที่กองเลย

ก็ทำงานมา 6 ปี แม่ไม่เคยมากอง ให้ไปเองตลอด แล้วแม่จะมายุ่งวุ่นวายได้ยังไง กระแสละครเรื่อง เงาพราย ก็ดี ดีมาก คนบอกว่า น่ากลัวดี แฟนคลับก็บอกว่าทำไมน่ากลัวจัง เรื่องก่อนๆ ดูหวานๆ แต่เรื่องนี้พลิกไปเลย ก็ดูเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน ก็โตขึ้น มั่นขึ้น แต่ต้องไปดูในรอยมารอีกที เพราะไม่เหมือนกันเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์