ปัดควงเวียร์รำลึกรักที่เกาหลีแพนเค้ก เมินข่าวคุณแดง สร้างภาพให้


"แพน เค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ปัดควง "เวียร์" ถ่ายละครรำลึกความหลังที่เกาหลี ไม่รู้ต้นเหตุได้แสดง นางฟ้ามาเฟีย คู่กัน เพราะ "คุณแดง" สุรางค์ ต้องการสร้างภาพให้


หลังจากกลับมาประกบคู่กับอดีตคนเคยรัก "แพนเค้ก" เขมนิจ และ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ในละคร "นางฟ้ามาเฟีย" ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ ล่าสุดมีข่าวว่าละครเรื่องนี้ต้องบินไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี ที่ที่ทั้งคู่เคยสวีทหวานกันมาก่อน หลายคนมองว่าอาจจะไปรำลึกถึงความหลังก็ได้

"ไปทำงาน คงไม่มีอะไรมากไปกว่าการทำงาน และตอนนี้ยังไม่มีการระบุวันไปที่แน่นอน และไม่อยากให้คนคาดหวังหรือมองในมุมนั้นอย่างเดียว อยากให้มองที่ผลงาน"แพนเค้กกล่าวสั้นๆ


พร้อมกับบอกถึงข่าวแซวว่า “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ให้มาจับคู่กับ “เวียร์” เพราะต้องการล้างภาพ “แพนเค้ก” ที่ถูกกระแสแอนตี้จากแฟนคลับ “เวียร์” อยู่ในขณะนี้ ?

“เรื่องนี้แพนไม่ทราบ และไม่ได้ลงในรายละเอียด คือราได้รับมอบหมายจากทางผู้ใหญ่ที่เห็นว่างานนี้เหมาะเรา เราแค่ทำตามที่ผู้ใหญ่มอบหมายงานมาเท่านั้น” แพนเค้กกล่าว


เวียร์ - แพนเค้กเวียร์ - แพนเค้ก


กรณีที่มีข่าวว่า "แม่หน่อย" นวลนง มีส่วนให้ทั้งคู่กลับมาร่วมงานด้วยกันนั้น ?

แพนเค้กบอกว่า " สำหรับเรื่องนี้แพนไม่มีความเห็น แต่ความจริงคุณแม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย เพราะที่เรามีโอกาสได้เล่นละครเพราะได้รับโอกาสจากทางช่องมากกว่า แพนคิดว่าคงไม่เกี่ยวอะไร (คุณแม่อยู่เบื้องหลัง)

คุณแม่เป็นคนดูแลแพนทุกอย่างแต่คุณแม่ไม่ใช่เบื้องหลังใน ลักษณะนั้น บางคนอาจจะคิดแทนไปบ้าง แต่เรื่องจริงไม่ได้มีอะไรอย่างนั้นสบายใจได้ (แม่คุยกับพี่เวียร์) ทักทายตามปกติ ถามว่าพี่เวียร์ทราบเรื่องนี้ไหม คือแพนไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่ได้คุยกัน

ถามว่าแพนจะคุยกับพี่เวียร์ปกติไหม คือตอนนี้ยังไม่ได้เจอกัน เพิ่งเจอกันแค่วันเดียวคือวันฟิตติ้ง (วันนั้นดูเวียร์เป็นห่วง) เรียกว่าถามไถ่พูดคุยคุยกันทั่วไปตามปกติมากกว่า" แพนเค้กแจกแจง


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์