โต้“ฉัตรชัย”โรคเก่ากำเริบ“สินจัย”ยันแค่ขาบวมเพราะแมลง


“นก” สินจัย เปล่งพานิช เคลียร์ข่าวแทนสามี “นก” ฉัตรชัย หลังมีข่าวว่าพระเอกคนดังเกิดอาการแขนขาขยับไม่ได้ จนต้องหามส่งรพ.

ทำเอาแฟนๆ ของพระเอกตลอดกาล “นก” ฉัตรชัย ต้องตกอกตกใจกันอีกแล้ว เมื่อมีข่าวว่า พระเอกคนดังเกิดอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้แขนขาขยับไม่ได้อีกแล้ว หลังจาก “นกชาย” เคยโรคนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว

ซึ่งจากรายงานข่าวที่ “บันเทิง คมชัดลึก” ได้ทราบมา คือทางภรรยาคนเก่ง “นก” สินจัย เป็นคนพาไปส่งที่โรงพยาบาล “วิชัยยุทธ” และดูแลเป็นเจ้าของไข้

ทางทีมงานเลยได้ติดต่อไปยัง “นกหญิง” เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเป็นจริง อย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า ซึ่งทาง “นกหญิง” ยืนยันว่า “นกชาย” เข้าโรงพยาบาลจริง แต่ไม่ได้เพราะโรคเก่ากำเริบ


ฉัตรชัย - สินจัย


พี่นกชาย เขาเข้าโรงพยาบาลเมื่อประมาณคืนวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพราะว่าขาเขาบวมมาก และเขาก็ปวดมาก เราก็เลยพามาส่งโรงพยาบาลให้คุณหมอตรวจ ทางคุณหมอก็แจ้งว่าทางพี่นกชาย ไปโดนแมลงอะไรก็ไม่รู้กัดที่กองถ่ายละครเรื่องตะวันเดือด แล้วเขาก็ไม่มาหาหมอ คือยังทำงานอยู่จนถึงวันนั้น ขาก็บวมมาก ทางคุณหมอเลยต้องเจาะน้ำที่บวมที่ขาออก แต่ไม่เป็นไรมาก

แล้ววันที่ 9 มิถุนายน ก็ออกจากโรงพยาบาลได้ตามปกติ ไม่ได้มีอะไร” นกหญิงเล่า ก่อนจะยืนยันว่าไม่ได้โรคเก่ากำเริบอย่างที่เป็นข่าว

ไม่ได้โรคนั้นกำเริบ หรือเป็นโรคนั้น คือเขาโดนแมลงกัดเฉยๆ แล้วขาบวมก็เลยมาให้คุณหมอเจาะน้ำที่บวมออกแค่นั้นจริงๆ ไม่ได้มีอะไร นี่เดี๋ยวเขาก็กลับไปทำงานได้ตามปกติแล้ว ไม่ได้เป็นอะไร ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วด้วย ไม่ได้เป็นอะไรหนักหนา อย่างที่เป็นข่าว แค่แมลงกัดเท่านั้น” ภรรยานกชายยืนยัน


“นก” สินจัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์