“บอย” โต้อินเลิฟ “กาละแมร์” ยันความสัมพันธ์ไม่พัฒนา


 “บอย ปกรณ์” “บอย ปกรณ์”

 รีบแจ้นออกมาเคลียร์ข่าวเป็นการใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “บอย ปกรณ์” เพราะล่าสุดกำลังอินเลิฟรักครั้งใหม่กับดาราสาวรุ่นพี่ “กาละแมร์ พัชรศรี” เพราะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่แชทบีบีหากันตลอด ว่าจะเป็นอย่างไร ลองฟัง

มีข่าวว่าบอยกิ๊กอยู่กับกาละแมร์? “ไม่จริงหรอกครับ เป็นข่าวที่ผมได้ยินมาเหมือนกัน เป็นข่าวเพราะว่าผมไปงานเปิดตัวหนังสือของพี่การละแมร์ครับ” สนิทกันหรือเปล่า? “ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นนะครับ ความจริงบีบีของพี่กาละแมร์ก็ไม่ได้มีด้วย” กาละแมร์บอกว่าปลื้มเรามาก? “ไม่ขนาดนั้นมั้งครับ คงเป็นเรื่องผลงานมากกว่า”

ปกติคุยกันบ่อยไหม?

“ไม่ได้คุยอะไรครับ บีบี-เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มีครับ” หลังจากไปร่วมงานเปิดตัวหนังสือแล้วเราได้คุยกันต่อไหม? “ก็ไม่ได้เจอเลยครับ ไม่ได้คุย” พอมีข่าวแล้วได้คุยกันไหม? “ก็มีแซวในทวิตเตอร์นิดหน่อยครับ แต่ว่าไม่ได้คุยอะไร ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ครับ” มีโอกาสพัฒนาไหม? “อ๋อ คงไม่มีครับเพราะไม่ได้มีความรู้สึกอะไรมากกว่าพี่น้องครับ”

อัพเดทเรื่องความรักหน่อยว่าหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
 
“วันนี้ยังโสด ไม่ได้คุยกับใคร ทำงานเพราะว่าละครก็ยังถ่ายหนักครับ” ได้ยินข่าวว่าถ้าบอยมีรักครั้งใหม่อยากคบคนในวงการเพราะเข้าใจกันดี? “ไม่ได้คิดว่าในหรือนอก เมื่อก่อนคิดว่าคบคนนอกแต่ตอนนี้ทั้งในและนอกก็ไม่เป็นไร ให้คุยกันรู้เรื่องก็พอแล้วครับ”



 “บอย ปกรณ์” “บอย ปกรณ์”


 “บอย ปกรณ์” “บอย ปกรณ์”


 “บอย ปกรณ์” “บอย ปกรณ์”


 “บอย ปกรณ์” “บอย ปกรณ์”


“บอย” โต้อินเลิฟ “กาละแมร์” ยันความสัมพันธ์ไม่พัฒนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์