เมย์เมินหมอดูทักหนุ่มไม่ใช้เนื้อคู่


เมย์ เมย์

หลังจากมีข่าวออกมาว่าคู่รักมาราธอนอย่างนางร้ายคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ กับหวานใจนักแสดงหนุ่ม หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย

ได้เลื่อนงานแต่งงานที่ตอนแรกคาดว่าปีนี้ออกไปอีก ก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับใจหายไปตาม ๆ กัน แถมยังโดนหมอดูทักอีกว่าไม่ใช่เนื้อคู่เพราะเป็นคู่เวรคู่กรรมกัน งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวเมย์เจ้าตัวก็เปิดใจทันทีว่าไม่ได้เลื่อนแต่งงาน เพราะไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานปีนี้ แจงไม่ซีเรียสหมอดูทักคู่เวรคู่กรรม รับฟังแต่มองว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า  เมย์ เผยว่า “ไม่ได้เลื่อนงานแต่งงาน จริง ๆ ยังไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าแต่งเมื่อไหร่ หลายอย่างยังไม่ลงตัว ตอนแรกที่พูดว่าจะแต่งปลายปี แต่พอมาปีนี้ยังไม่ได้พูดว่าจะแต่งกัน ตอนนี้ยุ่ง ๆ เลยเอาไว้ก่อนแล้วกันพร้อมเมื่อไรก็ค่อยว่ากัน”

เห็นหมอดูทักว่าเป็นปีชง?

“ก็อาจจะมีส่วนค่ะ เพราะพี่หนุ่มเป็นปีชงมีเรื่องคดีความ ปล่อยให้เขาจัดการเรื่องนี้ก่อน” เชื่อที่หมอดูทักมั้ยว่าปีชงเป็นคู่เวรคู่กรรมกัน? “ดวงก็จริง แต่ก็ขึ้นอยู่กับเรา บางทีหมอดูบางคนบอกว่าปีนี้ไม่ดี แต่ทุกอย่างก็ดี จริง ๆ เราทำทุกวันให้ดีที่สุดก็โอเค”

อุปสรรคเยอะกลัวมั้ยว่าจะไม่ได้แต่งงานเลย?
 
“ไม่กลัวนะ ขอให้ทุกวันนี้คบกันให้ดี เข้าใจกันมีความสุขกันก็โอเคแล้ว” บางกระแสบอกว่าไม่ใช่เนื้อคู่กัน? “ถ้าไม่ใช่เนื้อคู่ก็ไม่เป็นไร แล้วไหนเนื้อคู่ตัวจริงของเมย์ไม่ออกมาสักที ก็มีแต่คนนี้มาตั้งนานแล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราค่ะ บางคนไม่ใช่เนื้อคู่เขายังแต่งงานกันได้เลย บางคนเนื้อคู่กันยังเลิกกันได้เลย ความรักขึ้นอยู่กับคนสองคนว่าจะประคับประคองกันไปจนแก่เฒ่าหรือเปล่า”. 




หนุ่ม-เมย์ หนุ่ม-เมย์


หนุ่ม-เมย์ หนุ่ม-เมย์


หนุ่ม-เมย์ หนุ่ม-เมย์


เมย์ เมย์


เมย์ เมย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์