ไอซ์ โต้ รีเทิร์น ฮิม ยัน แค่เพื่อน


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


กระแสแรงทั้งละคร ทั้งนักแสดงจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง  นอกจากกระแสของเรยาจะแรงแล้ว

  กระแสของตัวละคร "เด่นจันทร์" ก็แรงไม่แพ้กัน จนล่าสุด หลายคนก็ยกเป็นไอดอลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  งานนี้ สาวไอซ์  อภิษฎา  ที่รับบทเป็นเด่นจันทร์ ก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ เพราะกระแส ฟีเวอร์ สุด ๆ  ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

รู้สึกดีใจ เพราะไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับมากมายขนาดนี้ จนหลายคนบอกกันว่า บทนี้เป็นบทที่เด่นที่สุดเท่าที่เคยผ่านงานละครมา  ลายคนก็ยกให้เป็นผลงานชิ้นโบแดงเลยทีเดียว  ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่จะมี ดอกส้มสีทอง ภาค 3 นั้น  ตนก็ยังไม่ทราบรายละเอียดเช่นกัน  แต่ถ้าหากมีจริง ก็พร้อม และยินดีที่จะแสดงอย่างเต็มที่  พร้อมปฏิเสธ  ยังรับงานละครได้ทุกบทบาท

ไม่ได้ดังแล้วเลือกงานตามที่เป็นข่าว  เนื่องจาก ตนไม่เคยคิดว่าตนเองดัง หรือ ได้รับความนิยม แล้วจะต้องเลือกบทมากขึ้น  เพียงแต่ในบางครั้ง เราอาจจะต้องดูตามความเหมาะสม  แต่หากผู้ใหญ่ให้โอกาศ และเห็นว่าเหมาะสมแล้ว ก็จะรับเสมอส่วนเรื่องข่าวความรักรีเทิร์นกับไฮโซฮิมนั้น  ยืนยันว่า ไม่ได้รีเทิร์นรักกันตามที่เป็นข่าว  เพราะตนกับฝ่ายชายเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นและฝ่ายชายก็ไม่ได้มาปรึกษา เรื่องที่จะจีบนางแบบสาว บี  น้ำทิพย์ แต่อย่างใด พร้อมยืนยัน ยังโสดสนิท  ไม่ได้มีแฟนใหม่ หรือ หนุ่ม ๆ คนไหนมาคอยดามใจตามที่เป็นข่าว



ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์