“จุ๋ย” รับรู้จักนักธุรกิจรถยนต์ยันความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา

โสดได้ไม่นาน สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ล่าสุดแว่วมาว่าตอนนี้กำลังอินเลิฟกับหนุ่มไฮโซทำธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์

ซึ่งพอถาม “สาวจุ๋ย” รีบบอกทันทีว่าแค่เป็นคนที่คุยๆ กันยังไม่ได้มีการพัฒนา พร้อมยืนยันว่าฝ่ายชายไม่ได้เป็นมือที่สามทำเลิกหวานใจ “นิว วงศกร” แน่นอน “ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีนะคะ คือชีวิตวันๆ ได้ทำอะไรมากขึ้น กับพี่น้อง กับเพื่อน จากที่เคยมีความรัก เราต้องไปกับคนรัก แต่ตอนนี้เรากลับมาแล้วก็มาอยู่กับพี่ชายเรา เพื่อนก็ไปไหนมาไหนได้ดีเหมือนกัน เป็นช่วงที่เรามีเวลาให้กับคนที่รักเราจริงๆ นั่นคือครอบครัว และเพื่อนสนิท จะว่าไปเหมือนได้กลับไปใช้ชีวิตสมัยมัธยมอีกครั้ง คือช่วงนั้นไม่มีแฟน ไม่มีปั๊ปปี้เลิฟอะไรแบบนี้เลย มารู้จักความรักก็ตอนเข้าวงการ ตอนนี้ชีวิตสบายๆ ชิลๆ ไม่ต้องเร่งรีบ”

มีข่าวว่าเรามีหนุ่มนักธุรกิจเกี่ยวกับรถ?

 “ก็มีค่ะ แต่ไม่มีอะไร คือทุกคนเข้ามาแต่เข้ามาเป็นเพื่อนหมด ยังไม่ได้จีบกัน หรือคบกันนะคะ คือทุกอย่างยังเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน” เหมือนจุ๋ยงงๆ นะ? “งงว่าพี่รู้ได้ยังไง คือตอนนี้เราคบกันเป็นเพื่อนค่ะ เขาไม่ใช่มือที่สามนะ ล้านเปอร์เซ็นต์ คือเขาไม่ได้เข้ามาในช่วงที่จุ๋ยมีปัญหากับพี่นิว แต่เรารู้จักกันหลังจากนั้น อีกอย่างครอบครัวจุ๋ยเองก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับตรงนี้ การที่จุ๋ยจะมีเพื่อนอยู่ในวงการนี้คงไม่ใช่เรื่องแปลก วันนี้เขายังเป็นเพื่อนค่ะ

การจะเริ่มต้นรักใหม่คิดนานไหม?
 
“จริงๆ ความรักเราเริ่มต้นใหม่ได้ แต่ต้องอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม คือมีใครเข้ามาในชีวิต เราก็ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ เรียนรู้แบบเพื่อนแบบพี่กันไป ตอนนี้ยังไม่ได้สเปกใคร ยังไม่ถึงกับให้ความสำคัญกับใครเป็นพิเศษ การที่เราเป็นดารา ไม่ได้เกี่ยวกับการที่เราไม่เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ทันที แต่เกี่ยวตรงที่เราเป็นผู้หญิง เกี่ยวตรงนิสัยใจคอเราเอง ถ้ามันไม่ใช่ ถ้ามันน่าเรียนรู้เราก็พร้อมจะเรียนรู้ อย่างคนคนนั้นตอนนี้คือ ทำความรู้จักยังไม่ถึงกับเรียนรู้ ยังไม่ไปกินข้าว ดูหนัง ยังไม่มีค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์