“พลอย”เสียดายชวด“รักออกฯ”เพราะเวลา

ควงคู่กันไปสวิทหวาน กันถึงปารีส ในช่วงสงกราต์ ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์”กับ หนุ่ม “นาวิน ตาร์”

เรียกได้ว่า วินาทีนี้คู่รัก คู่ไหนๆ ก็คงต้องพ่ายแพ้ต่อความหวานของทั้งคู่นี้ก็ว่าได้ รุ่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องความรัก กันเลยจริงๆ แต่ล่าสุดเหมือน งานจะสะดุด เมื่อมีกระแสข่าวแว่ว มาว่าสาวพลอยนั้นได้ถูกปลดตัวจากละครเรื่อง “รักออกอากาศ” ของค่ายโพลีพลัส งานนี้สาวพลอยเลยออกมาแจงว่า ไม่ได้โดนถอนจากละครแต่อย่างไร เป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ลงตัวมากกว่า เชื่อเป็นเรื่องมุมมองของผู้ใหญ่ เปรยแอบรู้สึกเสียดาย แต่ไม่เสียใจที่ไม่ได้เล่น “จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของเวลา เวลาไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ ทางช่องว่ายังไงพลอยก็ว่าอย่างนั้น พลอยมีหน้าที่แสดง”



 “พลอย เฌอมาลย์” “พลอย เฌอมาลย์”

ทางช่องเป็นคนจัดการให้ใช่มั้ย?
 
“ใช่ค่ะทางช่องเป็นคนจัดการให้ เพราะพลอยเองก็เป็นนักแสดงของช่อง พลอยเป็นเด็ก ถ้าช่องว่าไงพลอยก็ว่าตาม เชื่อฟังคำสั่งทางช่องทุกอย่าง” ไม่ได้ถอนตัวเองใช่มั้ย? “ถอนยากค่ะ พลอยไม่ได้ถอนตัวเองอย่างแน่นอน เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน พลอยเชื่อว่าใครที่เล่นบทนี้น่ารักทุกคนอย่างแน่นอน” อ๋อมแอบบ่นเสียดายที่ไม่ได้เล่นกับพลอย? “พลอยก็แอบเสียดายที่ไม่ได้เล่น ตอนไปรับรางวัลอ๋อมยังบอกอยู่เลยว่านางเอกของผม เราก็ยังก็ดีใจอยู่เลยว่าจะได้เล่นละครด้วยกัน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ โอกาสหน้ายังมี พลอยยังไม่แก่”

แอบเสียใจมั้ย?

“ไม่ได้เสียใจอะไรเลยค่ะ คือมันเป็นเรื่องของเรื่องเวลา ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนตัว เพราะเวลาที่ไม่ลงตัวจริงๆ ไม่อยากให้มองด้วยว่าพี่เชอรี่มาเสียบแทน คงไม่มีใครมาแทนที่ใครหรอกค่ะ แต่พลอยว่าน่าจะเหมาะกับพี่เชอรี่” กับผมทรงใหม่ล่ะ? “ตัดหลังสงกรานต์นี่เองค่ะ อากาศมันร้อน” พี่ตาร์ว่าไงบ้างกับผมทรงใหม่? “พี่ตาร์เขาบอกว่าเด็กดี เขาก็ชอบน่ะ”



 “พลอย เฌอมาลย์” “พลอย เฌอมาลย์”

สงกรานต์ไปเที่ยวมาเป็นไงบ้าง?

“สนุกดีค่ะ ทำงาน 2 วันแล้วก็อยู่เที่ยวต่อ อีก 5วันก็ปกติดี ไม่ได้หวานอะไรมากมาย เป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นช่วงที่มีความสุขที่ได้พักผ่อน โปรแกรมเซอร์ไพรส์ที่แมทธิวกับลิเดียเขาจัดให้ คือ การกินข้าวด้วยกันบนหอไอเฟล”

มีหนังสือเล่มนึงจับมาเปรียบเทียบว่าสมัยที่เป็นแฟนกับโดมกับเป็นแฟนพี่ตาร์?

“แย่แล้วล่ะสิ (หัวเราะ) ทุกคนย่อมมีอดีต จริงๆ แล้วพลอยก็ไม่อยากจะถูกเปรียบเทียบว่าคนไหนดีกว่ากัน คนไหนเหมาะสมกับเรามากกว่า ไม่มีใครรู้หรอกค่ะว่าอะไร เหมาะสมกับตัวเราบ้าง อย่างที่บอกแหละค่ะว่าทุกคนมีอดีต เห็นใจกันหน่อยเถิดค่ะ เหมือนโดนวิจารณกันทางอ้อมอย่างไม่รู้ตัว มันเป็นเรื่องไร้สาระ เราอยู่กับปัจจุบันดีกว่า” พลอยกล่าว



 “พลอย เฌอมาลย์” “พลอย เฌอมาลย์”


 “พลอย เฌอมาลย์” “พลอย เฌอมาลย์”


 “พลอย เฌอมาลย์” “พลอย เฌอมาลย์”


“พลอย”เสียดายชวด“รักออกฯ”เพราะเวลา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์