มินปัดรับงานซ้อนทำคิวละครรวน

ตกเป็นข่าวในแง่ลบออกมาอยู่เรื่อย สำหรับนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

ล่าสุดมีข่าวทำนองว่ามินเป็นต้นเหตุทำให้คิวคนในกองละคร “บันไดดอกรัก” ทางช่อง 7 ป่วน   เนื่องจากเจ้าตัวมักจะรับงานนอกอยู่บ่อย ๆ ซึ่งพอมินได้ยินข่าวนี้ปุ๊บก็ปฏิเสธทันทีว่าไม่จริง ที่คิวมีปัญหาเพราะละครขยายตอนมากขึ้น จนเบียดคิวงานอื่นที่รับมาแล้วก่อนหน้านี้ มิน กล่าวว่า “จริง ๆ มินก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ถึงเราจะทำงานอย่างอื่นด้วย แต่เราก็ตั้งใจทำงานของเราอย่างเต็มที่ทุกชิ้น มินเสียใจนิดนึงนะที่มีข่าวออกมาแบบนี้ แต่ก็ไม่มาก เพราะเราก็รู้อยู่ดีแล้วว่ากำลังทำอะไร ถ้าตรงไหนไม่ดีจริงเราก็แก้ไข แต่ถ้าเป็นแค่คำพูดลอย ๆ จะไม่เก็บมาใส่ใจ”



...คิดว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง...

“ไม่รู้นะ เพราะทุกคนในกองก็ปกติกับมิน มินแค่ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด และมินก็เชื่อว่าคนในกองไม่อยากมีปัญหา อย่างตอนที่มีข่าวออกมา    มินก็ถามคนใกล้ตัวในกองนะ เราอยากได้คำตอบจากคนที่เชื่อถือได้ แต่จริง ๆ เราก็ตัดสินตัวเองได้ว่าเราทำหน้าที่เต็มร้อย”

คิดว่าเรื่องอะไรที่ทำให้เกิดปัญหา?

“คงเป็นเรื่องคิว เราก็ทำงานด้วยเรียนด้วย แต่ปกติมินจะให้คิวกองละครก่อน จากนั้นก็ค่อยรับงานอื่น แต่ปัญหาเกิดหลังจากที่ละครเพิ่มตอน และบังเอิญเรารับงานอื่นไปก่อนหน้านี้แล้ว สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องนี้นะ”


 มิน-พีชญา มิน-พีชญา


 มิน-พีชญา มิน-พีชญา

…เรื่องความรักล่ะ...

“ยังไม่มี ทำงานหนักมาก อย่างข่าวกับ พี่อ๋อม-อรรคพันธ์ ก็ไม่มีอะไร เจอกันทุกวันในกองถ่ายแต่เราไม่ค่อยคุยเรื่องนี้กัน เรื่องที่มีคนลุ้นมินกับพี่อ๋อมให้เป็นแฟนกัน ก็ขอบคุณมากค่ะ เราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน พอใจที่จะรักษาความสัมพันธ์ระดับเท่านี้” อ๋อมมีหยอดมั้ย? “ไม่มีนะ มีแต่แซวแบบกวน ๆ มากกว่าไม่ใช่ในลักษณะจีบ”

...แต่มินก็เป็นสเปกของอ๋อมนะ...

“ไม่มั้ง เขาคงพูดไปตามลักษณะที่ต้องพูด จริง ๆ ก็ไม่มีอะไร” มีข่าวแบบนี้พอมาร่วมงานด้วยกันเกร็งมั้ย? “ไม่นะ เพราะเราร่วมงานกันมาตั้งครึ่งปี แต่ถ้ามีคนอื่นมาแซวตอนที่ต้องอยู่ต่อหน้าพี่อ๋อมก็อาจจะมีเขินบ้าง” …สรุปตอนนี้โสดสนิท... “โสดค่ะ ไม่อยากมีพันธะอะไร ทำงานก่อนดีกว่า ใครมาจีบก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่ปิดกั้น”.



 มิน-พีชญา มิน-พีชญา


 มิน-พีชญา มิน-พีชญา


 มิน-พีชญา มิน-พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์