มิ้นท์-ณัฐวรา เครียด โหมงานละครหนัก


มิ้นท์ - ณัฐวรามิ้นท์ - ณัฐวรา

ได้ฤกษ์ดีเปิดฉากให้ได้ชมกันไปแล้ว สำหรับละครพีเรียดน่าดู อย่าง "เคหาสน์สีแดง"

ที่บอส "ตู่-นพพล" จับเอานักแสดงน้องใหม่ "มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา" มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง "แอนดริว เกร้กสัน" เป็นการประเดิมลงจอคู่กันครั้งแรก แถมยังเป็นแนวพีเรียดเรื่องแรกอีก งานนี้ทำเอานางเอกสาวคนสวยหนู มิ้นท์ ถึงกับเกร็งและเครียด ที่ต้องทำการบ้านเยอะขึ้นทีเดียว จะเป็นอย่างไรนั้น

นางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา เผยว่า

" มิ้นท์ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกับอาตู่ และก็นี้เป็นครั้งแรก เรื่องแรกกับละครพีเรียดของมิ้นท์ ช่วงแรกๆ ก็เครียดมากค่ะ ต้องทำการบ้านมากขึ้น หนักขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ เพราะว่าร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เก่งๆ ทั้งนั้น อย่าง พี่แอนดริว ตอนแรกมิ้นท์ คิดว่า เราจะเป็นตัวถ่วงเค้าไหม แต่พอได้ฉากกัน พี่แอนดริว น่ารักมากค่ะ ในบางทีก็ช่วยสอนบ้างค่ะ แล้วพี่เค้าก็เก่งนะคะ เค้าท่องบทมาก่อน ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีเลยค่ะ

ช่วงแรกๆ ก็จะมีเกร็งบ้าง พอตอนหลังเริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น เริ่มสนิทกันก็ไม่มีอะไรค่ะ

 คือ ไม่เหมือนกับเรื่อง เงารักลวงใจ ไงค่ะ เพราะเรื่องนั้นมีแต่นักแสดงรุ่นเดียวกันทั้งนั้น ก็เลยไม่ค่อยเกร็งค่ะ แต่พอมาเจอเรื่องนี้ เป็นพีเรียดอีก รู้สึกว่ากดดันเหมือนกันนะ จากเดิม มิ้นท์ เป็นคนพูดเร็ว ก็ต้องพูดช้าลง ก็กลัวคนดูจะเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าเหมือนกันค่ะ แต่มิ้นท์ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ

ส่วนเวอร์ชั่นนี้ อาตู่ ก็มีปรับบทนิดหน่อยค่ะ จากเดิมนางเอกจะไม่ค่อยพูด ไม่เถียง ก็ปรับเป็นให้พูดมากขึ้น

ให้มีการต่อล้อต่อเถียงกันมากขึ้น แต่ก็ดีค่ะจะได้ฉีกแนวไปคนละแบบเลยค่ะ มิ้นท์ ว่า เป็นโอกาสที่ดีค่ะ ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ มิ้นท์ จะพยามทำให้เต็มที่ค่ะ" เห็นความพยามนางเอกสาวตากลม มิ้นท์ ณัฐวรา กันไปแล้ว ที่เธอนั้นตั้งใจทำเต็มที่กับละครเรื่อง "เคหาสน์สีแดง"

ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 - 22.45 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3




มิ้นท์ - ณัฐวรามิ้นท์ - ณัฐวรา


มิ้นท์ - ณัฐวรามิ้นท์ - ณัฐวรา


มิ้นท์ - ณัฐวรามิ้นท์ - ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์