งัดบ้านจารุณี สุขสวัสดิ์สูญหลายแสน


 "จารุณี" โร่ขึ้นโรงพัก แจ้งจับคนร้าย หลังกลับเข้าบ้านพักในพื้นที่ สภ.เมืองปทุมธานี พบประตูหลังบ้านโดนงัดจนพัง ทรัพย์สินหาย 11 รายการส่วนใหญ่เป็นทองรูปพรรณ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 มีนาคม พ.ต.ท.กฤติกร เมืองพุทธา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ภู่ลาย สารวัตรเวร สภ.เมืองปทุมธานี นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 135/49 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ บางคูวัด ซอย บี 13/1 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.จารุณี สุขสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง หลังจากเมื่อกลางดึกวันที่ 13 มีนาคม น.ส.จารุณีเข้าแจ้งความว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านพักหลังดังกล่าวหลายรายการ

 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบว่า บานประตูเลื่อนที่บริเวณด้านหลังบ้านมีร่องรอยถูกงัดเสียหาย จากนั้นคนร้ายขึ้นไปบนชั้นสอง และสามารถเปิดประตูเข้าไปในห้องได้ เนื่องจากเจ้าของบ้านไม่ล็อกกุญแจประตู ทรัพย์สินที่สูญหายไป น.ส.จารุณีแจ้งว่า มีทั้งหมด 11 รายการ อาทิ ทองรูปพรรณ ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ

 เบื้องต้น น.ส.จารุณีให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา เดินทางไปต่างจังหวัดกับเพื่อน กลับมาบ้านพักเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 13 มีนาคม หลังจากเปิดประตูเข้าบ้านก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เห็นประตูบานเลื่อนด้านหลังบ้านถูกงัดจนเสียหาย เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านก็พบว่าสูญหายไปทั้งหมด 11 รายการ รวมมูลค่าหลายแสนบาท

 พ.ต.ท.กฤติกรกล่าวว่า ได้สั่งให้ชุดสืบสวนตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน และให้เจ้าหน้าที่วิทยาการตรวจสอบรายนิ้วมือคนร้าย เนื่องจากหมู่บ้านนี้มียามรักษาการณ์เข้มงวดการเข้าออกหมู่บ้าน เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน เนื่องจากกำแพงสูงมากและยังมีเหล็กแหลมเสียบบนกำแพง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวน และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์