รักแท้-เลิกจริง-แค่โปรโมท!?เสน่ห์ของวงการมายา


ดูฟุตบอลเห็นนักเตะแข้งทองสับขาหลอกกันไปมา แล้วอดคิดถึงวงการมายาไทยไม่ได้ ไม่ใช่เพราะนักแสดงชาวไทยหันไปเตะบอล แต่เพราะสับขาหลอกเก่งไม่แพ้ซูเปอร์ลูกหนังโลกกันเลย โดยเฉพาะสับขาหลอกเพื่อโปรโมทสร้างกระแสความนิยมให้แก่ตัวเอง

ทำเอานักข่าวที่ว่าเจนจัดผ่านร้อนผ่านหนาวมานานถึงกับมึนกันได้เลยทีเดียว ส่วนเรื่องที่ดารามักจะสับขาหลอกเป็นประจำของวงการคงหนีไม่พ้นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่ช่วงนี้ออกมาปั่นกระแสกันยกใหญ่ จนไม่รู้ว่ารักไหนรักจริง รักไหนรักหลอกกันแน่



           อย่างคู่แรกหนีไม่พ้นคู่ขวัญจากละครสุดฮอต "เธอกับเขาและรักของเรา" อย่าง "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ และ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ในจอคู่นี้มีช็อตเด็ดเลิฟซีนจูบจริง หวานจัง กัดปากกันออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นโปรโมทละครกันไป แถมนอกจอคู่นี้ยังขยันหวานสบตากันเวลาไปออกงาน จนทำให้หนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ต้องออกมายอมยกธงขาวขอสารภาพเอง ว่าไม่ได้เป็นพี่ชายที่แสนดีของสาว "แพนเค้ก" แล้ว ซึ่งก็ทำให้กระแสรักจริงของ "แพน-เป้" ดูจะแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ดันมาตกม้าตาย เมื่อมีกรณีที่ว่าหนุ่ม "เป้" แอบดอดเอาตัวไปเฝ้า "แพนเค้ก" ออกงานอีเวนท์ โดยอ้างว่าบังเอิญไปซื้อกีตาร์ที่นั่นพอดี ในครั้งนี้พอหยวนๆ เชื่อได้ว่าบังเอิญไม่ได้จงใจสร้างกระแส แต่มาเจอช็อตเด็ดที่สองเมื่อเร็วๆ นี้ที่สาว "แพนเค้ก" ขอเป็นฝ่ายไปเฝ้าหนุ่ม "เป้" ในการถ่ายทำโฆษณาเครือข่ายโทรศัพท์ (วัน-ทู-คอล) ตรงนี้แหละ ที่ใครหลายคนเริ่มชักสงสัยในความสัมพันธ์ของคู่นี้แล้ว ว่าตั้งใจที่ใช้ความบังเอิญสร้างกระแสโปรโมทหรือเปล่า โดยคำตอบส่วนใหญ่หลายคนก็มองว่า "เป้-แพนเค้ก" เป็นเพียงคู่รักโปรโมทเท่านั้น แต่ในสายตาบางคนก็มองว่าคู่นี้ต้องการสร้างกระแสโปรโมทและเพื่อต่อยอดความสัมพันธ์ไปด้วย งานนี้เล่นเอางงกันไปใหญ่เลย ไม่รู้ว่ารักแท้หรือแค่โปรโมทกันแน่...เฮ้อ

"เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ และ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์


           มาที่คู่ที่สองก็กำลังมีละคร "บันได้ดอกรัก" ออนแอร์อยู่ในตอนนี้สำหรับพระ-นาง "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี และ "อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่มีข่าวลือหนาหูมาก่อนหน้านี้ ว่าทั้งคู่สปาร์กรักกันก่อนที่จะได้ร่วมงานกันในละครเรื่องนี้ซะอีก ซึ่งทั้งคู่ก็ปฏิเสธ จนหลายคนแอบลุ้นคู่นี้ โดยแฟนคลับที่คอยลุ้นต่างอ้าง ว่าคู่นี้มีเคมีหลายอย่างที่ตรงกัน เสียอย่างเดียว ที่ไม่ได้ออกงานคู่โปรโมทความหวาน จน "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เลยจัดให้มาลงละครด้วยกัน และเหมือนเป็นการเปิดทางความสนิทของทั้งคู่ เพราะตั้งแต่มีละครร่วมกันมา พอเวลาถามทั้งสองฝ่ายเรื่องของความสัมพันธ์สิ่งที่ตอนนี้ได้รับคือสนิทกันเพิ่มมากขึ้น แหม...ได้ยินแบบนี้แล้วแฟนๆ ที่ลุ้นกันอยู่คงยิ้มปลื้ม แต่ขอบอกว่าให้อดใจไว้สักนิดอย่าเพิ่งดีใจกันไป เพราะไม่รู้ว่ารักที่เกิดในกองจะเป็นเพียงรักโปรโมทหรือเปล่า เพราะคู่นี้นอกกองเขาไม่ได้หวานกันหยาดเยิ้มหยดย้อย จะส่งสายตาหวานปิ๊งกันก็ต่อเมื่ออยู่ต่อหน้าใครๆ เท่านั้น



ข้ามมาดูฝั่งวิกพระราม 4 บ้าง เพราะตั้งแต่ละครชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ออกไปกระแสรักแท้หรือแค่โปรโมทก็มีขึ้นกันพรุบพรับ เริ่มจากคู่ที่แค่โปรโมทอย่าง "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับน้องสาวในเรื่อง "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่มีข่าวหลุดออกมาว่าคู่นี้แอบกิ๊กกั๊กกัน จนเป็นเหตุให้ฝ่ายชายเลิกกับแฟนสาวนอกวงการ "เอ๋ย" แต่เรื่องจริงคือคู่นี้เป็นเพื่อนร่วมงานแอนด์เพื่อนร่วมแก๊งกันเท่านั้น สาเหตุที่หนุ่ม "บอย" เลิกกับหวานใจคงมาจากงานที่ทะลักทะล้นจนไม่มีเวลาพาสาว "เอ๋ย" ไปดูหนังมากกว่า

ผิดกับคู่ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ กับ "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ตอนแรกก็เหมือนคู่นี้จะเป็นคู่แท้รักกันจริง แต่ไปๆ มาๆ หนุ่ม "หมาก" ก็กลับไปสวีทจี๋จ๋ากับอดีตคนรู้ใจคนเก่า "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ซะอย่างนั้น ทำเอาหลายคนสงสัย ว่าตลอดเวลาความหวานที่ "มิ้นต์-หมาก" ใส่ในละคร "ปฐพีเล่ห์รัก" เป็นแค่โปรโมท หรือเพราะหมดโปรโมชั่นเลิฟกันแล้วก็ไม่รู้



 รักแท้หรือแค่โปรโมทไปแล้ว มาที่เลิกจริงหรือแค่โปรโมทกันบ้าง ต้องยกให้คู่นี้เลย มาริโอ เมาเร่อ และ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ฝ่ายหญิงเพิ่งออกมาหลั่งน้ำตาลารัก ไม่เท่าไหร่ ข่าวล่าสุดคู่นี้ก็กลับมาคืนดีกันแล้ว ทำให้มีคนเม้าท์ว่าจริงๆ แล้ว "มาริโอ-กุ๊บกิ๊บ" ไม่ได้เลิกรากัน แต่เพราะนางร้ายป้ายแดงเห็นแฟนหนุ่มกระแสถดถอย เลยแต่งเติมเสริมแต่งข่าวให้ฝ่ายชายกลับมาได้รับความสนใจเหมือนเดิม
 





เช่นเดียวกับคู่ของ "เป้ย" ปานวาด เหมมณี กับ "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ที่ออกมาประกาศเลิกกัน โดยให้เหตุผลว่าฝ่ายชายไม่พอใจถูกกล่าวหาว่าเกาะนางร้ายสุดเซ็กซี่ดัง เลยขอเลิก ซึ่งเหตุผลที่จะเป็นอะไรที่เบาบางมาก แต่ที่แท้แล้วมีคนเปิดเผย ว่าสาเหตุที่เลิกมาจากที่นางร้ายคนสวยเอาข่าวเรื่องราวความรักต่างๆ นานามาปล่อยให้แก่สื่อ จนเป็นเหตุให้อดีตนักร้องหนุ่มไม่พอใจขอยุติสัมพันธ์ แต่ทว่าล่าสุดของล่าสุดก็มีคนเห็นทั้งคู่แอบไปหม่ำข้าวกันสองต่อสองอย่างสวีทหวาน แถวซอยมหาดไทย บ้านของฝ่ายชาย ก่อนที่จะแว่บหายเข้าไปในบ้าน

 เฮ้อ!!! รักแท้ เลิกจริง หรือแค่โปรโมททั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นเสน่ห์ของวงการมายาด้วยกันทั้งนั้น ถ้าไม่คิดมากก็ถือว่าเป็นวัฏจักรข่าวก็แล้วกัน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์