แก้ว ซาซ่าให้กำลังใจเต็ม โดนถล่มจนเลิกเป้ย


ที่ชั้น 11 อาคารที่จอดรถ บมจ.อสมท ซึ่งมีการจัดงานเอ็มค็อตเลี้ยงสังสรรค์สื่อมวลชน นักร้องสาว ‘แก้ว’จรีนา สิริสิงห สมาชิกวง “ซาซ่า”
 
ที่มาร่วมงาน ออกมาเผยถึงกรณีที่อดีตแฟน ‘เต็ม’วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ โดนโจมตีว่าที่คบหากับแฟนสาวคนปัจจุบัน ‘เป้ย’ปานวาด เหมมณี เพื่อเกาะกระแส จนฝ่ายชายรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ จึงเบรกความสัมพันธ์การเป็นแฟน

นักร้องสาวกล่าวว่ารู้จักพี่เต็มมานานมาก พี่เต็มไม่จำเป็นต้องมาทำอะไรแบบนี้ ไม่ได้เป็นคนที่อยากจะดัง พี่เต็มผ่านจุดนี้มาแล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา สงสารพี่เต็ม เป็นคนดี ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย

 ผู้สื่อข่าวถามว่าได้คุยกับเต็มหรือเปล่า หลังจากที่มีข่าวออกมา ‘แก้ว’กล่าวว่า คุยกันแล้ว ให้กำลังใจว่าอย่าไปสนอะไรมาก เรารู้อยู่แล้วว่าพี่เต็มเป็นคนอย่างไร
 

ต่อข้อถามว่า ตอนนี้ ‘เต็ม’ โสดแล้ว จะกลับไปให้กำลังใจเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า
นักร้องสาวตอบว่าให้กำลังใจตลอดอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าพี่เต็มเป็นคนในครอบครัว ยังไงก็ได้ ไม่มีรีเทิร์นอะไรอยู่แล้ว พี่เต็มเล่าให้ฟังว่าเป็นโสดแล้วก็หัวเราะ ก็คิดไว้แล้ว พี่เต็มเป็นคนที่ติสต์ๆ ชิลๆ ไม่ใช่คนที่มานั่งอยู่ในที่ๆ มีกล้องจับ ตอนนี้เราโสด ไม่ได้สนใจเรื่องความรัก โฟกัสกับงาน
 
ตอนนี้โตขึ้นเยอะและเซ็กซี่ขึ้น มีคนมาติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำหรือเปล่า

แก้วกล่าวว่า “ก็มีบ้างค่ะ คิดว่าทุกคนน่าจะได้เห็นแต่ว่ายังคิดๆ ดูอยู่ค่ะ ที่ผ่านมาตอนถ่าย ดิฉัน ก็ฮือฮามาก ครั้งนี้กำลังดูคอนเซปต์กันอยู่ แต่คงไม่ยิ่งกว่าตอนถ่าย ดิฉัน นะคะ ถ้ายิ่งกว่านั้นคงไม่ไหวแล้ว เราเซ็กซี่แบบมีลิมิตแน่นอนค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์