ณเดชน์ยันโสดสนิทเปล่าจีบมีนกิ๊กญาญ่า

แซ่บเข้าไปถึงทรวงเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มพันธุ์ข้าวเหนียว "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีกระแสข่าวว่าหนุ่มณเดชน์แอบไปขายขนมจีบนางเอกต่างช่อง "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" งานนี้ทำเอาหนุ่มณเดชน์ต้องออกมายืนยันนอนยันว่า ไม่จริงไม่จริ๊ง ที่รู้จักกันก็เพราะเป็นคนจังหวัดเดียวกันเท่านั้นเอง เปรยตอนนี้โสดสนิท "ไม่จริงเลยครับ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลย ที่รู้จักกันก็เพราะเป็นเด็กขอนแก่นเหมือนกัน เคยไปรับรางวัลด้วยกัน เคยถ่ายปกนิตยสารด้วยกัน ส่วนตัวแล้วกับพี่มินก็ไม่ได้สนิทอะไรกันครับ เวลาเจอกันตามงานก็คุยทักทายกันตามปกติ"

บ้านที่ขอนแก่นอยู่ใกล้กันมั้ย?

"ผมยังไม่รู้เลยครับว่าบ้านพี่มินอยู่ตรงไหน" เป็นข่าวด้วยกันคุยกันหรือยัง? "ไม่ต้องคุยหรือว่าเคลียร์อะไรกันเลยครับ ถามว่าข่าวออกมาได้ยังไงผมก็ไม่รู้ หลังงานที่รับรางวัลด้วยกันก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยครับ" จะบีบีหากันมั้ย? "คงไม่ครับ เพราะผมไม่ใช้บีบี ยืนยันว่าไม่ได้จีบครับ" มีกระแสข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับญาญ่าในกองละคร? "ไม่มีเลยครับ ญาญ่าเป็นเพื่อนและน้องครับ วันนี้ก็ดีใจได้เจอน้อง เพราะตั้งแต่ปิดกล้องไม่ค่อยมีงานด้วยกันครับ ทางแฟนคลับเขาเชียร์แต่ไม่ได้เชียร์ให้คบกันนะครับ เขาเชียร์ด้านผลงานมากกว่า"


รู้สึกยังไงเพราะว่าเราก็มีข่าวกับสาวๆเยอะ?

"เฉยๆ ครับ" ที่ยังไม่เปิดใจเพราะกลัวกระแสจะตกหรือเปล่า? "เปล่าเลยครับ ถ้าผมเจอใครแล้วผมจะบอกจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีใคร ทำงานอยู่ด้วยครับ ไม่ได้ติดที่พี่เอด้วย เพราะพี่เขาไม่ซีเรียสเรื่องผู้หญิง เขาขอให้เราดูแลตัวเองได้ก็พอครับ"

ข่าวว่าซื้อบ้านแยกออกมาไม่ได้อยู่กับเอแล้ว?

"เวลาที่คุณแม่กับป๋าขึ้นมาเยี่ยม ผมก็จะไปอยู่ที่บ้านกับท่าน แต่ถ้าเกิดว่าท่านไม่ได้มาอยู่ด้วยผมก็กลับไปอยู่บ้านพี่เอครับ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะแยกมาจากพี่เอครับ" มีข่าวว่าปีที่แล้วได้ค่าตัวทั้งปีเป็นเงินร้อยล้าน? "แค่สิบล้านผมก็แทบจะกราบแล้วครับ ไม่มีถึงขนาดนั้นหรอกครับ" ณเดชน์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์