จำนนหลักฐาน!ไมค์รับสนิทวิวเกินเพื่อน


จำต้องยอมรับความสัมพันธ์กับนางเอกสาว วิว วรรณรท สนธิไชย หลังมีภาพปาปารัซซี่ตอนควงกันเดินช็อปปิ้งหวานแหววหลุดออกมา!!!

สำหรับหนุ่มหล่อ ไมค์ พิรัช นิธิไพศาลกุล ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังเริ่มต้นคบหากับสาว วิว จริง!! แต่อนาคตข้างหน้าความสัมพันธ์จะไปถึงขั้นไหนนั้นคงยังไม่สามารถตอบได้...


 "บังเอิญวันนั้นไปเจอกันที่พารากอน ผมไปซื้อของช็อปปิ้งสำหรับถ่ายเอ็มวี แล้วก็เจอกัน โดยส่วนตัวสนิทกับเค้าอยู่แล้ว  เพราะอยู่ตึกเดียวกัน เดินเจอกันบ่อยมาก จะค่อนข้างสนิทกับคุณแม่เค้าด้วย เพราะเวลาไปฟิตเนส คุณแม่ก็จะนั่งรอน้องวิว บางครั้งไมค์ก็มานั่ง เจอคุณแม่ก็จะทัก พอทักกันรู้จักกัน เริ่มสนิทกัน ชอบปรึกษาคุณแม่หลายเรื่องมาก เรื่องธุรกิจ เรื่องการเรียน เรื่องคนในวงการ ปรึกษาได้หมดทุกเรื่อง"

ดูใจกันอยู่รึเปล่า?
 "จริงๆก็คุยมานาน 2-3 ปีแล้วนะครับ รู้จักกันก็บีบีกัน"

มีโอกาสพัฒนาเป็นคนรู้ใจมั้ย?
"เรื่องของอนาคตก็คงเป็นของอนาคต พอถึงอนาคต อนาคตนั้นก็เป็นปัจจุบัน พอปัจจุบันนั้นผ่านไปก็กลายเป็นอดีต นั่นก็แปลว่าเราไม่มีทางรู้ได้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง คือวิวเนี่ย เค้าเป็นคนน่ารัก ไนซ์ แม่เค้าก็ไนซ์กับผม ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่คิดเรื่องเหล่านี้ ต้องโฟกัสเรื่องงาน ทั้งเอ็มวีเพลงใหม่ที่จะออกมา แปลว่าเราก็ยังไม่สามารถที่จะไปโฟกัสเรื่องอื่น เพราะอีกหน่อยเราก็ไม่ได้จะแต่งงานซะหน่อย ถ้าเราจะคบตอนนี้ เราก็โฟกัสเรื่องงาน ทำอนาคตให้ดี แล้วก็วางแผนครอบครัวในอนาคตง่ายกว่า" หนุ่มไมค์กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์