วุ้นเส้นเลิกแฟนไม่เฮิร์ต เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่

หลังจากออกมาประกาศเลิกกับ เอ็ม-วรพล เจนธนากุล แฟนหนุ่มนอกวงการ

สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ไม่มีอาการเฮิร์ตเหมือนคนอกหักแต่อย่างใด เพราะยอมรับว่าทำใจไว้ก่อนแล้วว่ารักไปไม่รอดแน่ ตอนนี้ก็ถือว่าหัวใจแข็งแรงดี แฮปปี้ โดยวุ้นเปิดเผยกลางงาน “สะอาดเร็ว สะอาดนาน ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน” ที่มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราช ว่า “สบายดี แฮปปี้ดี ส่วนสาเหตุเกิดจากอะไรนั้น ก็มันเป็นปัญหาจุกจิกที่มีมาบ้างเล็กน้อย แต่เราไม่ค่อยทะเลาะกัน หรือมีอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ ดู ๆ แล้วอนาคตมันไม่น่าจะใช่อย่างนี้ เราก็ทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน

เหมือนกับว่าจบกันไม่ค่อยดี เพราะเอ็มออกมาพูดก่อนด้วย?

“เอ็มไม่ได้พูดก่อนหรอกค่ะ จริง ๆ วุ้นออกมาพูดก่อน แต่ข่าวลือมันก็คงเป็นแบบอยากให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดดูไม่ดีอยู่แล้ว แต่วุ้นก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าใครเป็นคนพูดก่อนพูดหลัง สาเหตุหลักจบก็คือจบ เลิกง่าย ๆ คำเดียว

ครั้งนี้ดูเหมือนไม่เฮิร์ต?

“ไม่เฮิร์ต เพราะรู้สึกมานานแล้วว่าไม่ใช่ ก็เลยทำใจมาพอสมควร ก็รู้อะไรมาบ้าง ก็ยิ่งทำให้แข็งแรงมากขึ้น” รู้อะไรมากขึ้นหมายความว่า? “ก็คือรู้ใจตัวเองมากขึ้นว่าต้องการอะไร” ไม่ใช่ว่าฝั่งนั้นเขาไปมีใครใหม่ก่อน? “วุ้นก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะมีใครใหม่ก่อน บางทีเขาก็มีคนรู้จักเยอะบ้าง เวลาไปไหนตามที่ต่าง ๆ เขาก็จะมีสาว ๆ มาทักบ้าง”


เป็นเพราะเขาเจ้าชู้หรือเปล่า?
 
“ถ้าแฟนวุ้นเป็นคนเจ้าชู้ วุ้นก็ไม่รู้อยู่ดี เพราะวุ้นเป็นคนไม่จิกไม่ตาม เขาไปทำอะไรไว้เราก็ไม่เคยรู้ เพราะเราทำแต่งาน วุ้นมีแฟนวุ้นก็ซื่อสัตย์กับแฟนคนเดียว แต่ว่าถ้าสมมุติอะไรจะเกิดขึ้น วันนี้มันคือจบแล้ว วุ้นตัดสินใจแล้วว่าวุ้นเป็นคนจบเอง”

แสดงว่าเราไปเห็นอะไรมา?

“วุ้นไม่ได้เห็นอะไรมา เพราะวุ้นคุยกับเขาแบบชัดเจนว่า เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันน่ะดีแล้ว เพราะว่าเดินต่อไปแล้วไม่เวิร์ก หรือว่าเดินต่อไปแล้วเดี๋ยวจะจบไม่ดี ตอนนี้รีบตัดสินใจดีกว่าว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นการตกลงแบบคุยกันจริงจังว่า ครั้งนี้คงไม่เหมือนครั้งที่แล้วว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดแล้วมานั่งแก้ปัญหาทำให้เข้าใจให้ถูกต้อง ครั้งนี้มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน ต่างคนต่างเดินดีกว่า”

เหมือนกับเอ็มนอกใจวุ้นหรือเปล่า?

“จริง ๆ สาเหตุหลักไม่ใช่เรื่องผู้หญิง แต่เป็นความคิดของวุ้นที่โตขึ้น อะไรที่เหมาะกับวุ้น อะไรที่ไม่เหมาะก็ตัดทิ้ง” เหมือนโกรธกันไหม? “ไม่โกรธ ยังคุยกันได้อยู่ เขาก็ถามเหตุผลว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราก็ยอมรับนะว่าเสียใจ แต่เสียใจตอนนี้ดีกว่าเราสองคนต้องเดินไปด้วยกัน แล้วต้องเสียใจมากกว่านี้ เราเลิกกันเพราะไม่ใช่ใครไปมีใคร แต่เป็นเพราะเราสองคนเดินไปด้วยกันแล้วไม่เวิร์ก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์