จากกนก รัตน์วงศ์สกุล ถึง น้องสาว ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


ผู้ประกาศคนดัง กนก รัตน์วงศ์สกุล  ได้คอมเม้นท์ถึงเรื่องราวTalk of the town ที่สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

เกี่ยวกับกรณีท่น้องสาวต่างมารดาของพระเอกไฮโซ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธย วัย16ปีได้ขับรถยนต์ซีวิคชนท้ายรถตู้บนทางด่วนจนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง8คนหลังการออกแถลงการณ์ของครอบครัวเทพหัสดิน ณ อยุธยา  ในเฟชบุ๊คว่า

บ่ายนี้มีพี่นักข่าว อาวุโสท่านนึงขอให้ช่วยพูดถึงเรื่อง "แพรวา" ที่กำลังถูกกระแสกดดัน ประณาม ในโลกไซเบอร์รุนแรง  ซึ่งพอเข้าใจได้ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น  เพราะ "พ่อ - แม่" ของเด็ก  เก็บตัว..ไม่ออกมาแสดงความเสียใจ ไม่ออกมาขอโทษ  ผมรับปากว่าผมจะพูดประเด็นนี้ให้  ประเด็นที่พ่อแม่กำลังปล่อยให้ลูก  ซึ่งผิดอยู่แล้ว  รับกระแสถาโถมอย่างหนักหน่วง

ผมได้พูด คุย กับญาติและแม่ของเด็ก  คุณแม่เอ่ยก่อนว่า "ฝากกราบขอโทษทุกๆคน  ทุกๆครอบครัวที่สูญเสียและบาดเจ็บ  เราไม่หลบไปไหนแน่  แต่ขอให้กระแสของอารมณ์ในสังคม  คลี่คลายลงกว่านี้ก่อน  ระหว่างนี้จะส่งป้าของเด็ก  ไปเป็นตัวแทนกราบแสดงความเสียใจ  ทั้งที่งานศพและที่โรงพยาบาล"

"ตอนนี้ครอบครัวเราทุกข์มาก  ไม่มีใครได้นอนหลับเลยตั้งแต่เกิดเหตุ  ช็อกและเสียใจอยู่แล้ว  ที่ลูกสาวไปทำให้เกิดอุบัติเหตุคนตายถึง 8 คน  มีคนเอาเบอร์โทรศัพท์ของเราไปลงในเฟสบุ๊ค  เอารูปแพรวาไปลง  มีโทรศัพท์ด่าทอเข้ามาตลอดทั้งคืน"

"และดิฉันกับสามี  ต้องกราบขอโทษจริงๆ  เราต้องย้ายแพรวาออกจาก รพ.วิภาวดี ไปอีก รพ.หนึ่ง และไปอีกที่หนึ่ง  เพราะมีการขู่ทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า  ทั้งจากโทรศัพท์และจากช่องทางอื่น  รวมถึงบุกเข้าไปในห้องพัก  ซึ่งเราเข้าใจในอารมณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมตอนนี้  ทาง รพ. ก็ขอให้เราย้ายออกไปด้วย  ไม่ใช่เราตัดสินใจฝ่ายเดียว  แต่ตอนนี้ลูกพักรักษาตัวในที่แห่งหนึ่ง  ไม่ได้หนีไปต่างประเทศ  เราหนีคดีได้  แต่เราหนีความผิดไม่ได้หรอกค่ะ"

"เหตุที่ เกิด..ลูกสาวยอมรับว่าขับรถเร็ว!  เพราะจะรีบเอารถไปคืนเพื่อน ไม่ใช่รถของเรา  ดิฉันไม่เคยอนุญาตให้ลูกขับรถไปข้างนอกแบบนั้น (รายละเอียดคันไหนอยู่เลน ไหน  จะเป็นหน้าที่ของตำรวจ) พอชนแล้ว  ลูกติดอยู่ในรถ  พอเจ้าหน้าที่ช่วยออกมาได้  ในสภาพกระจกทิ่มแทงที่ก้น  นั่งไม่ได้  ลูกจึงไปยืนพิงขอบถนน  ตำรวจขอดูบัตร และการประกัน  ลูกสาวผิดแน่ที่อายุ 16  ไม่มีบัตร  แพรวารีบกดบีบี  บอกเพื่อนว่ารถชนและถามเรื่องประกันของรถคันนี้  ไม่ใช่มัวเล่นบีบีตามที่บางท่านเข้าใจ"
(ข้อความจากเฟชบุ๊คของคุณกนก)

ในขณะที่ฟากของพี่ชายอย่างพระเอกคนดัง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ให้สัมภาษณ์สั้นว่ากรณีที่ประชาชนวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทางครอบครัวตนจะใช้เส้นสายช่วยให้น้องสาวต่างมารดาหลุดคดีนั้นไม่เป็นความจริง เพราะถ้าหากทำผิดจริงก็สมควรได้รับการลงโทษ เนื่องจากพ่อของตนยังเป็นคนรักความยุติธรรม ยอมรับว่าตอนนี้พ่อตนรวมถึงทุกคนในครอบครัวเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเครียดไม่น้อยที่ถูกกระแสกดดันจาก





ข้อมูลจาก
เฟชบุ๊คของ กนก รัตน์วงศ์สกุล
และ
พันทิปดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์