มดตัดใจเลิกแฟนตาน้ำข้าว เหตุต้องการอนาคต

เพิ่งจะประกาศคืนดีกันไปไม่นาน ล่าสุดดาราสาว 'มด'กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา ก็ออกมาตัดใจเด็ดขาดว่าเลิกกับแฟนฝรั่งแน่นอนแล้ว

โดยกล่าวว่า "ตอนนี้มดโสดสนิทแล้วค่ะ ครั้งนั้นหลังจากที่เขาหายไป 1 เดือน แล้วกลับมา เราก็คิดว่าถ้ายังรักอยู่ก็ควรให้อภัย แต่พอกลับมาอีกครั้ง มดพยายามปรับตัวทำทุกอย่างดีขึ้น แต่เขากลับเหมือนเดิม ทุกอย่างนิ่ง มองตาแฟนแล้วเจอแต่ความว่างเปล่า แล้วเขาเคยพูดว่า ถ้ามดเจอใครที่ดีก็อยากให้มดไปเจอ เพราะเขารักมดมาก แต่เขายังไม่พร้อมอีกหลายๆ อย่าง"

"เราเป็นผู้หญิงเมื่อได้ยินคำนี้ก็ต้องรู้สึกไม่ดี แต่มดก็ยังดื้อเพราะยังรัก

แต่สุดท้ายเราเป็นคนที่ไม่ไหวเอง เพราะเราต้องการที่จะมีอนาคตด้วยกัน หลายครั้งมดหงุดหงิดและต้องทะเลาะกัน มดคิดว่าเราควรจะตัดใจสักที ตอนที่มดเลิกกับเขา เขาก็เศร้าเสียใจ เพราะเขาไม่มีใครจริงๆ และเขายังรักมดอยู่ ชีวิตมดต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้า"

ตอนนี้ยังเสียใจอยู่ไหม

ดาราสาวกล่าวว่า "แค่ซึม แต่ไม่มีน้ำตา เพราะที่ผ่านมามดทำดีที่สุดแล้ว มั่นใจว่าเราดีร้อยเปอร์ เซ็นต์ ถามว่ามุมมองความรักเปลี่ยนไปมั้ย เปลี่ยนค่ะ ต่อไปใครเข้ามามดเปิดตัวเอง คุยได้ ถ้าใช่ก็ศึกษาไม่ปิดบัง"


ไม่กลัวความรักครั้งใหม่

"ไม่ค่ะ เพราะความรักที่ผ่านมาสอนให้เรารู้ว่าเจ็บกับความรัก แต่สุดท้ายเราก็ไม่ตาย และหันไปมองคนที่บ้านที่เราเคยลืมไป ตอนนี้มดอยู่กับคุณพ่อ พูดได้เต็มปากว่ามดมีความสุขมากค่ะ"

ต่อข้อถามถึงข่าวที่ตบหัวดาราสาวรุ่นน้อง 'แพม-ปานพิมพ์'

มดแจงว่า "มดรู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ข่าวพาดหัวว่ามดเบิ๊ดกะโหลกแพม ขำนะ เพราะตัวมดไม่ทำอะไรใครแบบนั้น มดไปทำงานก็ตั้งใจทำงานอย่างเดียว ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร ใครอยากจะสร้างกระแสข่าวหรือเปล่า เพราะมดกับแพมเราเคยมีข่าวด้วยกัน ตั้งแต่เรื่องของพี่กฤษ (ดีเจ.กฤษกร ภูมิรัตน-อดีตแฟน) ซึ่งครั้งนั้นเป็นความเข้าใจผิด เท่าที่รู้ พี่กฤษกับแพมไม่มีอะไรจริงๆ เพราะแพมเขาก็มีเพื่อนที่คุยของเขาอยู่ แต่มดก็ไม่ได้ออกมาพูด คนจึงยังเข้าใจว่ามดกับแพมเกาเหลากันอยู่"

"เรื่องของเรื่องคือมดผมเส้นใหญ่และแข็งมาก วันนั้นเดินแบบด้วยกัน มดเดินก่อน แล้วพอไปถึงจุดโพสท่าก็สะบัดผม มดคิดว่าน่าจะเป็นตรงนั้น

ที่เราสะบัดผมไปโดนน้องเขา เพราะน้องเขาเดินมาหลังเรา มดไม่รู้ว่าน้องเขาคิดอย่างไร เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่เท่าที่น้องเขาให้สัมภาษณ์ก็บอกว่าเราไม่ได้ตั้งใจ ก็ขอบคุณที่น้องเข้าใจ และต้องขอโทษด้วยที่เราทำให้เจ็บ" ดาราสาวยืนยัน "ไม่มีเกาเหลากันแน่นอนค่ะ เพราะหลังจากนั้นยังขอพินบีบีกันอยู่เลย แต่หลังจากมีข่าวไม่ได้คุยกัน เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร และด้วยนิสัยและการเลี้ยงดู มดไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่นอนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์