นัท มีเรีย เชื่อใจ อั้ม รักนิรันดร์!

นัท มีเรีย หัวใจ ไม่ขาดรัก ถึงจะรั้ง ท้ายมีตำแหน่ง "ม่าย สาวพราวเสน่ห์" ที่ทรงเสน่ห์ติดตัว แต่ "พระเอกปากแดง" อั้ม–อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็ไม่สน ขอรับอาสาเซ้ง!! นัท มาดูแลในฐานะ "แฟนแสนรัก" และถ้าไม่มีอะไรผิดโผ หรือพลิกล็อก นัท น่าจะคว้าตำแหน่ง (ว่าที่) ภรรยา อั้ม ในอนาคต

เพราะนับวัน ต้นรัก ที่ทั้งคู่ซุ่มปลูก มันดูรุดหน้า เจริญงอกงาม บานสะพรั่ง ดูแล้ว ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสม เพราะ อั้ม เองก็เบื่อ "สาววัยรุ่น" ที่วันๆต้องตามเฝ้าตามเอาใจ แต่กับ นัท เป็นความรักที่ลงตัว มีแต่ความเข้าใจ ทำงาน และบริหารเรื่องความรักได้ลงตัว ว่างตรงกันเมื่อไหร่ ก็พากันไปกินข้าว ดูหนัง ทัวร์ทำบุญสุดสวีต เห็นคู่นี้ควงกันไปทำบุญถี่ แอบถาม อั้ม ไม่กลัวคนมองทำบุญร่วมขัน กันเหรอ อั้ม ตอบชัดว่า "หากเป็นอย่างนั้นก็ดีสิ ทำบุญร่วมชาติ ถ้าเราได้เจอคนดีๆแล้วได้เจอกันอีก มันโอเคนะ"

เชื่อว่าถ้า "บุญไม่หนุนส่ง" นัท กับ อั้ม คงไม่มีวันก้าวล้ำมาเป็น "แฟน" เพราะเจอกันก่อนหน้านี้ นัท กับ อั้ม ยังไม่ปิ๊งกันในทันที ปิ๊ง!ส่งเดชได้ไง ในเมื่อ อั้ม เป็น "หนุ่มรุ่นน้องที่สุดสนิท" กับ (อดีต) สามี เต๋า–สมชาย งานบวชเต๋า ตอนนั้น อั้ม ก็ไปช่วยเต็มที่ แต่พอ เต๋า–สมชาย (อดีต) สามี ขอโบกมือบ๊าย...บาย ไปก่อร่างสร้างครอบครัวกับ ยุ้ย–อัฐมาศ จนล่าสุดมี น้องสมใจ (ลูกสาว) และ น้องสุขใจ (ลูกชาย) เตรียมลืมตาดูโลกในไม่ช้า อั้ม เลยกล้ามาเผยความในใจ ที่มีต่อ นัท มานาน เป็นช่วงที่ อั้ม ก็เพิ่งเลิกรากับ (อดีต) แฟนสาว พิงกี้–สาวิกา ไชยเดช อยู่เหมือนกัน "คนเหงา" เลยเข้าใจ "คนเหงา" ทั้งสองคน นัท–อั้ม เลยช่วยกันเยียวยาดูแลหัวใจ จนกลายเป็น "ความรัก" ขึ้นมา

โดย ทริปที่ฮือฮา!! และถือเป็นการฟันธง ว่าทั้งคู่ สนิทกันเกินเพื่อนก็คือ ทริป ไปแสวงบุญที่ ประเทศอินเดีย เมื่อราวๆเดือน ก.พ. 2553 เป็นทริปเปิดตัวและเปิดใจ ทั้งคู่ดูแลซึ่งกัน และกัน และ อั้ม ได้ซื้อ กำไลหางช้าง ให้ การไปแสวงบุญที่ อินเดีย ครั้งนั้น ทำให้ นัท ไม่ต้องแสวงหา "คนรัก" อีกต่อไป พระท่านเลยประทาน พระเอกกล้ามโตปากแดง สุดฮอต ให้เป็น "บอดี้การ์ด" ผูกขาด ดูแล นัท

นัท เลยเปิดตัว รับงานคู่ อั้ม แบบไม่แคร์ ทั้งคู่เลยทำฮือฮา!! ใส่ ชุดราตรีหวานกับสูทขาว ดูราวกับ "เจ้าบ่าว–เจ้าสาว" โชว์หวานกลางเวที นอกจากนี้ อั้ม ยังชนะใจ นัท ด้วยการขยันเป็น "แฟนแสนดี" เอาใจ ซื้อกระเป๋าใบเป็นแสนให้ และที่สำคัญ นัท ซึ้งใจ อั้ม ชอบไปเยี่ยม แม่นัท ที่ นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ได้คะแนนหัวใจไปเต็มๆ!

ในขณะ ที่ นัท เองก็ เคยพลาดและผิดหวังจากการแต่งงาน มาแล้วครั้งนึง แต่ นัท ก็ไม่เข็ดรัก เพราะ อั้ม ทำให้รู้ว่า "ความรักไม่น่ากลัว" แต่ยังหอมและหวาน ทำให้ ใจซู่ซ่าส์และมีพลัง ล่าสุด นัท กับ อั้ม เพิ่งเคลียร์คิวไป เที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกันมา โดย อั้ม รับอาสาเป็นไกด์ เพราะ อั้ม ไปญี่ปุ่นบ่อย ช่วงไหนไม่ค่อยได้เจอกัน อั้ม ก็ใช้สื่อความคิดถึงผ่านทางโทรศัพท์ ทำให้ นัท ไม่เหงาและว้าเหว่

นัท เลยต้องคิด อะไรที่ทำให้มีความสุข ก็อยากลองทำ อั้ม เองยังไม่เร่งแต่งงาน ทั้งคู่เพิ่งคบหากัน 2 ปีกว่า เพิ่งจะก้าวเข้าไปเป็นปีที่ 3 เท่านั้นเอง ทุกอย่างเลยต้องลุ้น! ว่า นัท จะเป็น เจ้าสาวที่กลัวฝน หรือจะยอมทนฝน ทนหนาว อยู่เพียงลำพัง นัท ให้คำจำกัดความความรักของเธอกับ หนุ่มอั้ม ว่า "เรียบๆเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรที่มันหวือหวา เราก็ใช้ชีวิตแบบคนปกติ อยู่กับปัจจุบันไปเรื่อยๆ ไม่ได้คาดหวัง เพราะการคาดหวังมันเป็นอะไรที่ต้องดูลิมิตของตัวเองด้วย เดินทางสายกลางค่ะ แต่ถ้าไม่คาดหวังอะไรเลย ก็จะกลายเป็นคนที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิต"

งาน วิวาห์ อาจจะไม่ใช่จุดสูงสุดของ "ชีวิต" นัท ไม่คาดหวังเรื่องแต่งงาน แต่ก็มีแอบหวังว่าจะได้ "วิวาห์รอบสอง" และครองรักไปยาวนาน เพราะ ลึกๆแล้ว นัท คงกังวล จะมีลูกไม่ทันใช้ และไม่ทัน (อดีต) สามี เต๋า ที่ "นำโด่งไป 2 ประตู" อย่าง นัท ถือว่าชีวิตเธอเดินมาสุดและสูงกว่าคนอื่น เธอได้ลองรักกับ "ชายเต็มชาย" อย่าง เต๋า–สมชาย สุดท้ายไม่ใช่ เธอก็มาลองสัมผัส ชายสำอาง ที่แสนเอาใจเก่งอย่าง อั้ม มาเป็นแฟน สุดท้ายนัท เท่านั้นเป็นคนเลือก ว่าเธอจะ "เสพสุข" กับความรักชนิดใด หากเลือกแล้วคือ อั้ม ในเกมต่อไปก็ต้องเร่งให้ ขยันทำประตู!

ภาพ : "มิกซ์ แมกกาซีน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์