“เอ๊ะ” ขอไม่พูดเรื่องแต่ง รอพร้อมเมื่อไหร่บอกเอง

วันก่อน “เจมส์ เรืองศักดิ์” ได้ออกมาประกาศเลื่อนแต่งแฟนสาว “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์” แบบไม่มีกำหนด และจะขอพูดเรื่องวิวาห์ให้น้อยลง

ล่าสุด “สาวเอ๊ะ” ขอเปิดใจอีกคนว่าตอนนี้ไม่อยากพูดเรื่องแต่งงาน รอเวลาที่พร้อมเมื่อไหร่บอกแน่นอน “เรื่องงานแต่งงานคือถ้าบอกว่าเมื่อนั้นเมื่อนี้ ทุกคนก็จะต้องวันนั้นวันนี้ เราก็จะโดนสกัดกั้นและถามตลอดเวลาเลย ก็เลยเอาเป็นว่าเรายังไม่กำหนดเวลาละกัน เพราะว่าก็กลัวเดี๋ยวแบบคนที่คาดหวังก็จะรู้สึกผิดหวังอีก” กลัวคนเข้าใจผิดไหม เพราะเจมส์เองก็โดนเรื่องเป็นเกย์? “ไม่กลัวค่ะ เพราะว่าเราทั้งคู่ก็รู้ความจริงอยู่แล้วนะคะว่าแต่ละคนเป็นยังไง เจมส์ก็ไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่ลือกัน ฟังแล้วขำๆ มากกว่า”

เลื่อนกำหนดแต่ง ผู้ใหญ่ว่าอะไรไหม?

“คือกำหนดแต่งเนี่ยเราก็คิดกันเองนะคะ ก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย เพราะฉะนั้นผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยได้ตื่นเต้นอะไรมาก เพราะฉะนั้นผู้ใหญ่ก็ไม่ได้รู้ว่าเราไปกำหนดวันไหน หรือว่าเราจะเลื่อนไปวันไหน คุณพ่อคุณแม่ก็ชิลล์มาก ทุกคนชิลล์”


เป็นเพราะหวงชีวิตคู่ด้วยกันทั้ง 2 คนหรือเปล่า?

“ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่อาจจะกระตือรือร้นในการที่จะแต่งงานน้อย น้อยกว่าคู่อื่นหน่อยค่ะ เหมือนกับพอจังหวะชีวิตมีเรื่องนู้นเรื่องนี้เข้ามาเราก็ทำเรื่องนั้นก่อน โดยที่ก็ยังไม่ได้วางแผน ที่ไหน ยังไง จะโรงแรม จะชุดยังไง ซึ่งทุกอย่างมันต้องอาศัยเวลาดำเนินการ อาจจะขาดความกระตือรือร้นไปนิดนึง”

เรือนหอยังสร้างอยู่ไหม?

“ก็ยังสร้างอยู่ค่ะ ก็ปกติดี” จะมีกำหนดที่แน่ชัดเมื่อไหร่? “เอาไว้แบบแน่นอนจริงๆ ก็จะบอกให้ทราบแล้วกัน เพราะว่าเหมือนกับตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ค่ะ เพราะว่าต่างคนต่างก็วุ่นวายกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ไม่รู้น่ะ ไม่กล้ากำหนดเหมือนกัน” ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกัน? “ไม่มีค่ะ ยืนยันนะคะว่ายังไม่ได้เลิกกัน ก็ยังคบกันดีอยู่ แต่ว่าจังหวะเวลายังไม่ลงตัว ก็รอกันอีกสักนิดนึง”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์