ป้อง ณวัฒน์ ปลื้ม สาวจีนกรี๊ดลุ้นGointer

เกือบจะได้ โกอินเตอร์ อีกคนแล้ว หนุ่มป้อง ณวัฒน์

ที่ละครได้ไปฉายถึงประเทศจีน เล่นเอาแฟนคลับชาวจีน คลั่งไคลกระโดดจูบ ชูป้ายไฟต้อนรับ ในวันที่ถูกเชิญไปงานละคร มิหนำซ้ำ ยังบินตามมาหาถึงไทย ทำเอาหนุ่มป้อง ปลื้มยกใหญ่ เผยผู้ใหญ่มีการพูดคุยกันแล้ว อาจจะได้มีการโกอินเตอร์กันจริง ๆ ก็คราวนี้


“ไม่ขนาดนั้นครับ พอดีละครเราได้ไปฉายที่นั้น (เป็นไงบ้าง) ไปครั้งแรกปักกิ่ง เราก็รู้เค้าเชิญเราไปงานละคร ก็ไม่คิดมันจะเยอะขนาดนี้ ไปก็นะตื่น 7 โมง ใส่ขาสั้นกะนอน ก็ลงไป งง เห้ย โอเคพวกแฟนคลับเดอะสตาร์ โอเคนะ แต่ผมไม่ชินไง มีป้ายแบบเป็นร้อย ๆ มีของตัวเองด้วยนะ เขียนว่า พี่ป้อง มีคนมาดึงก็มีการ์ดมากันนะครับ แล้วก็แบบ โอ้โห”



มีแบบคลั่งๆ ไหม

“เจอแบบกระโดดจูบเลย อย่างนี้ คนไทยจะแบบขอโทษนะคะ แต่การ์ดเค้า ก็ดุเหมือนกัน เราก็ว่าทำไมดุจังเลย” โดนดึงเยอะเลย “โดนทุกส่วนนะครับ (หัวเราะ) ล้อเล่น ดูแลดีครับ” เค้ามีคุย ๆ ให้เราร่วมงานไหม “ก็มีคุยก็แบบเหมือนช่อง 3 5 7 นะครับ ผู้บริหารก็มาคุยกันก็บอกว่า อ่ะเป็นไปได้ไหม อนาคตเปลี่ยนนักแสดงกัน นางเอก ก็มาเล่นบ้าน เราเปลี่ยนกันเรื่องภาษา ก็บอกเค้า ผมพูดไม่ได้นะครับจีน เค้าก็บอกพากษ์ได้ อย่าง หนังเนี่ย อย่าง เรย์ เล่นนะครับ ก็ต้องคุยกับพี่บอย คุยกับเอ็กแซกท์ ด้วยว่า ยังไง ผมว่าดีนะครับเปิดตลาดใหม่เป็นสินค้าส่งออก ก็ได้เงินเข้าประเทศ

แฟนส่วนใหญ่เป็นอาหมวย หรือ อาม่า เค้าว่าเป็นขวัญใจแม่บ้านที่นู้น

“ก็หมวยเหมือนกันนะ ที่นู้นจะดีอย่าง ชอบที่ผลงานจริง ๆ ไม่มีเรื่องส่วนตัว เค้าก็ไม่รู้ว่า เรายังไงก็ชอบที่ผลงานเท่านั้น” สาวจีนน่ารักไหม “มีๆ ก็เหมือนคนไทย ปนๆกันไป” เห็นว่ามีบินมาที่กองละคร “ก็มีที่กองค่าของคนมาดูมาถ่าย คงมาเที่ยวด้วย” สื่อสารยังไง “ก็คุยภาษาอังกฤษกันครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์