หน่อยไฟเขียวเคนเลิฟซีนเต็มที่

เห็นคุณสามี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เล่นเลิฟซีนแบบจูบจริงกับนางเอกคู่ขวัญ แอน ทองประสม ในละคร “365 วันแห่งรัก”

งานนี้ภรรยาตัวจริงอย่าง หน่อย บุษกร ขอคอนเฟิร์มว่าไม่มีหึง เข้าใจทุกอย่างเป็นไปตามบท ส่วนเรื่องจะให้ น้องคุณ-คุนนธรรม ลูกชายคนโต เข้าวงการหรือไม่นั้น ต้องขอเวลาพิจารณาดูก่อน หน่อย เผยว่า “ไม่เห็นมีอะไรเลย เป็นบทบาทของเขา เลยต้องเล่นไปตามบทนั้นมากกว่า เขาก็เป็นมืออาชีพทั้งคู่ มันเป็นเรื่องธรรมดาแล้ว มือรางวัลขนาดนี้ก็ต้องเล่นจริง และด้วยวัยเขาก็เล่นกันได้ ไม่น่าเกลียด

รู้สึกยังไงกับการแสดงที่เดี๋ยวนี้มักจะเล่นจริง?

“มันอยู่ที่เรื่องด้วย มันไม่ได้อยู่ที่ยุค เผอิญว่าเรื่องนี้เขาเล่นเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งก็ต้องมีถึงเนื้อถึงตัวกันเป็นธรรมดา ส่วนเรื่องก่อน ๆ ก็จะเป็นแค่แฟนกัน จีบกัน ซึ่งมันก็ไม่มีแบบนั้นอยู่แล้ว เรื่องนี้เริ่มต้นก็เป็นสามีภรรยากันเลย เป็นชีวิตครอบครัว” ถ้าเราไปเล่นบทแบบนี้บ้าง คิดว่าเคนจะว่ายังไง? “เคนก็ต้องรู้อยู่แล้ว เราก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน ต้องเข้าใจกัน ส่วนจะเล่นจริงหรือเปล่าอันนี้ต้องดูบท”
   
เห็นมีคนมาจีบน้องคุณถ่ายโฆษณา จะให้ลูกเข้าวงการไหม?

“ไม่รู้เหมือนกัน ก็ดูอยู่ วันก่อนพาน้องคุณไปถวายพระพรในหลวง ที่ศิริราช มีคนมาถ่ายรูป น้องคุณก็จะบอกว่า “แม่กล้องเยอะเลย” เขาก็จะตกใจที่อยู่ ๆ กล้องมารุมถ่าย” ดูเหมือนเคนไม่อยากให้น้องเข้าวงการ? “ใช่ เพราะเขารู้ว่าเหนื่อย ซึ่งเราก็คิดเหมือนกัน ถ้ามีอะไรที่ไม่ยากก็จะพิจารณาดูก่อน ก็อยู่ที่เขานะ น้องคุณก็ดูมีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์