แหวนคบแดน1ปีHappyปัดวีนช่างแต่งหน้า

หวานซะเหลือเกิน สำหรับคู่รักอินเลิฟ "หนูแหวน ปวริศา" กับหวานใจหนุ่ม "แดน เหตระกูล"

หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 1 ปี ซึ่งก็ลงหลักปักฐานเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันในเร็วกัน แต่ล่าสุด สาวแหวน ก็ออกมายอมรับว่า ต้องเลื่อนทั้งงานแต่ง งานบวช เนื่องจากยังไม่มีฤกษ์ที่เหมาะสม แต่คาดว่า ไม่น่าจะเกินปีหน้าชัวร์

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"ก็ดีค่ะเรื่อยๆ ก็คบกันมา 1 ปีแล้วค่ะ ก็ทะเลาะกันบ้าง ก็ต้องปรับตัวกันเยอะ แต่ว่าตอนนี้ก็เป็นไปในทางที่ดีค่ะ ก็เข้าใจกันมากขึ้น" ไปฉลองที่ไหนกันมา "เพิ่งกลับจากอินโดนีเซียค่ะ พอดีว่าเพื่อนสนิทแต่งงาน ก็ไม่ได้ฉลองอะไรกันมาก มีฉลองก่อนไปนิดหน่อย" มีของขวัญให้กันไหม "ก็มีให้ของขวัญ ส่วนของแหวน ก็เอารูป 1 ปี มารวมกัน แต่พี่แดน ก็ซื้อเครื่องตกแต่งบ้านให้ ซื้อรองเท้ากีฬา คือ แกอยากให้เราดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ค่ะ"


คุยเรื่องแต่งงานหรือยัง

"ก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ แต่ไม่ใช่ช่วงต้นปีหน้าแน่ๆ เพราะตอนนี้ดาวพฤหัสตกมรณะ คือ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ย้ายบ้านก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย ก็ดีค่ะ เพราะว่าอยู่ในช่วงปรับตัวด้วย ถ้าแต่งไปตอนนี้ ก็จะกดดัน ทะเลาะกัน คือ อยากให้อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ" ยังไม่มีฤกษ์ "ยังไม่มีฤกษ์ค่ะ แต่ไม่ใช่ช่วงต้นปีหน้านี้แน่นอน ยังไงก็ให้ผ่านช่วงต้นปีหน้าไปก่อนถึงจะเริ่มดูฤกษ์ที่แน่นอนได้" แต่เป็นปีหน้า "ก็กลางปีก็อาจจะไม่แน่ใจนะคะ ก็อาจจะปลายปี หรือ ปีถัดไปก็ขึ้นอยู่กับเรา 2 คนด้วย" ก็เลื่อนไปก่อน "ค่ะ ก็ยังไม่มีกำหนดแน่นอน แต่ว่าเราก็คุยกันบ้าง ถ้ามีอะไรคืบหน้าแล้วจะบอกนะคะ"

เรื่องงานบวชของแดน

"ตอนแรก คือ มีกำหนดบวชเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตอนแรก คือ บวชแล้วจะแต่งต้นปีหน้า แต่ในเมื่อต้นปีแต่งไม่ได้ คุณแดน เขาก็เลยมองว่า บวชต้นปีหน้าดีกว่ามั้ย เพราะว่าช่วงปลายปีจะงานเยอะ แล้วพี่แดน เขาก็ทำเกี่ยวกับธุรกิจไวท์ ช่วงปลายปีก็จะมีงาน ฉลองกันเยอะมาก แล้วก็วุ่นๆ เราก็เลยบอกว่า เลื่อนไปก่อนดีกว่า ไม่อยากให้บวชแล้ว จะเครียดเพราะว่ากลัวทำงานไม่ทัน" ไปดูฤกษ์บวชใหม่มาหรือยัง "ก็น่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้าอ่ะค่ะ หน้าจะหลังปีใหม่ แต่ว่ายังไม่ได้กำหนดแน่นอนค่ะ แต่ก็กำลังจะกลับไปดูฤกษ์ที่วัดบวรค่ะ"

มีข่าวว่าเราเหวี่ยงช่างแต่งหน้า

"คือช่างแต่งหน้าเนี่ย ก็จะมีพี่จุ๋ม ที่เป็นเลขาฯ ที่คอยแต่งหน้าให้ตลอด ก็ไม่ค่อยจะได้ไปแต่งหน้ากับคนอื่นเท่าไหร่ เพราะว่าผิวหน้าแพ้ง่ายมาก ส่วนใหญ่จะแต่งหน้าเอง ก็ไม่รู้จะไปเหวี่ยงใครนะ อย่างเราจะติดขนตาเราก็ทำเองหมด เพราะว่าคนอื่นทำ ก็อาจจะไม่ได้เหมือนที่เราชอบ ก็ตัดปัญหาด้วยการทำเองดีกว่า" ปีใหม่มีแพลนไปเติมความหวานที่ไหน "ยังไม่มีแพลนค่ะ เพราะว่าพี่แดน ต้องไปประชุมที่ฝรั่งเศส เดือนมกราคม ปีหน้า ก็เลยไปฉลองปีใหม่ทีเดียวเลยละกันนะ อาจจะอยู่ยาววาเลนไทน์ ที่นู่นด้วย แต่ก็ต้องดูก่อน เพราะว่าลางานลำบากมาก ตอนนี้ก็เลยทำงานไว้ก่อนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์