“ลูกตาล” ฟุ้งปีนี้มีละครโต้ข่าวนักแข่งรถตามจีบ

ดูเหมือนช่วงนี้ดาราสาว “ลูกตาล-อาริษา วิลล์” จะหายหน้าหายตาไปจากจอทีวี จนทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยว่าแอบไปซุ่มทำอะไร

พอเจอตัว “สาวลูกตาล” รีบฟุ้งให้ฟังทันทีว่าตอนนี้กำลังมีงานละครอยู่ แถมโต้ข่าวนักแข่งรถตามจีบ ช่วงนี้ดูเงียบไป “เนี่ยค่ะ ละครกำลังจะออนแอร์ธันวาคมนี้ค่ะ เรื่องตำรวจเหล็ก เนื่องจากละครที่ตาลถ่ายมี 2 เรื่อง ใช้เวลาถ่ายทำนานมากๆ ก็เลยไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้เห็นกัน” ช่วงนี้ดาราหลายคนย้ายช่องบ่อย เรามีโดนทาบทามไหม? “ตาลเพิ่งเซ็นช่องค่ะ ยังมีสัญญาอยู่ เพิ่งผ่านไปเกือบ 2 ปีเองค่ะ”

งานหนักไหม เพราะดูเราเหมือนผอมลง?

“ไม่ผอมนะ นี่อ้วนขึ้น “บางส่วนที่อึ๋มๆ มันหายไป? “ไม่หรอกค่ะพี่ ก็ไม่ผอม มันก็ยังอยู่เหมือนเดิม ช่วงนี้ตาลอ้วนขึ้น อาจจะไม่ชินเพราะนานๆ ทีเห็นกัน”


มีข่าวว่าหนุ่มนักแข่งตามจีบ?

“ถามว่ารู้จักไหมกับพวกที่แข่งรถก็รู้จัก แต่ไม่ได้จีบแค่บีบีคุยกันมีบ้าง ตาลมองว่าเขาไม่ได้มาจีบ แค่คนรู้จักกัน” เขามาจีบแล้วเราไม่รู้หรือเปล่า? “ไม่ อันนั้นคนเราก็ต้องมีเซนส์นะ มีนัดเจอกันบ้างแต่ตาลไม่ได้ไปเจอค่ะ” สเปกเราต้องนักแข่งรถไหม? “ไม่ค่ะ ไม่ได้โฟกัสว่าต้องเป็นใคร กับนักแข่งเนี่ยงงนะ ตาลว่าไม่ใช่อ่ะ ไม่มี”

ไปไหนมาไหนกับก๊วนนักแข่งผู้ชายบ่อยไหม?

“ไม่บ่อยค่ะ แทบจะไม่มีเลย แต่นี่ก็นานมากแล้ว” แล้วตัวจริงของเราล่ะ? “ยังไม่มีเลยค่ะพี่ มีคุย แต่ตาลไม่อยากให้โฟกัสไปที่คนคุยว่าเป็นใคร อยู่นอกวงการหรืออะไรยังไง ตาลมองว่าเป็นเพื่อนหมดเลยไม่อยากให้โฟกัส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์